Tường Linh tiếc nuối vì nhiều lần "cân team" nhưng không chiến thắng


Thứ 4, 02/08/2017 | 01:47


Cùng sự kiện

Luôn trong top thí sinh làm tốt của The Face và nhận nhiều lời khen từ khách mời nhưng Tường Linh vẫn không thể giúp team Hoàng Thuỳ giành chiến thắng.

Luôn trong top thí sinh làm tốt của The Face và nhận nhiều lời khen từ khách mời nhưng Tường Linh vẫn không thể giúp team Hoàng Thuỳ giành chiến thắng trong nhiều thử thách.

Trải qua hơn nửa chặng đường của The Face Việt Nam mùa 2 nhưng team Hoàng Thuỳ mới chỉ thắng thử thách 1 lần duy nhất. Bởi vậy, HLV Hoàng Thuỳ nhiều lần phải ra quyết định lựa chọn thí sinh vào phòng loại trừ. Nhưng sau 8 tập The Face, Tường Linh là thí sinh duy nhất trong team Hoàng Thuỳ chưa một lần phải vào vòng nguy hiểm vì Hoa hậu sắc đẹp châu Á luôn là người có phần thể hiện tốt nhất.

Là thí sinh được đánh giá cao nhất trong đội Hoàng Thuỳ, Tường Linh chưa một lần giảm sút phong độ và được HLV Lan Khuê nhận xét là "linh hồn" của team.

Team Hoàng Thùy chỉ còn 2 thí sinh Tường Linh và Phương Chi.

Dù là ở thử thách cá nhân hay thử thách nhóm, Tường Linh cũng luôn là người chủ động trong công việc, luôn biết mình phải làm gì và tràn đầy năng lượng để có thể vượt qua những thử thách một cách tốt nhất.

Trong tập 8 The Face, ở thử thách "Diễn xuất với vai trò là người định hướng làm đẹp", Tường Linh đã khiến cho tất cả các thí sinh cũng như HLV, khách mời bất ngờ vì quá hoạt ngôn.

Ngay cả những beauty bloger sau khi xem xong phần thể hiện của Tường Linh cũng phải thốt lên "Cô ấy chính là "Viên ngọc quý" của Hoàng Thuỳ", hay "cô ấy quá xuất sắc".

Trisha Đỗ thú nhận đã bị Tường Linh thuyết phục hoàn toàn bởi cách review son môi với các thông tin cần và đủ, người xem như “nuốt trọn” từng câu từng chữ mà không tạo cảm giác nhàm chán cho người xem.

Thậm chí, Tường Linh còn được khen là “Viên ngọc quý” của HLV Hoàng Thùy và là ngôi sao mới nổi của làng Beauty Blogger xứng đáng được nhận cup.

Tuy nhiên, dù nhận "cơn mưa" lời khen nhưng Tường Linh vẫn không thể giúp team mình chiến thắng. Đây là điều mà Tường Linh cảm thấy tiếc nuối nhất.

"Tường Linh cũng tin rằng với những gì mình đã thể hiện suốt 8 tập vừa qua, với sự nỗ lực cũng như quyết tâm của mình trong cuộc thi sẽ được khán giả ghi nhận và đánh giá."

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-tiec-nuoi-vi-nhieu-lan-can-team-nhung-khong-chien-thang-a197905.html