Video: Mỹ nam The Face "đẹp từng centimet" trong MV Đinh Hiền Anh


Thứ 4, 22/08/2018 | 08:49


Cùng sự kiện

Nhâm Phương Nam - gương mặt hot của The Face 2018 chính là nam diễn viên trong MV "Mong manh cánh tàn" của ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Nhâm Phương Nam - gương mặt hot của The Face 2018 chính là nam diễn viên trong MV "Mong manh cánh tàn" của ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa tiếp tục ra mắt MV thứ hai có tên "Mong manh cánh tàn" trong dự án âm nhạc Thương.

Cả ba bài hát trong sản phẩm âm nhạc này đều là những ca khúc nhạc trẻ trữ tình được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Đinh Hiền Anh. Đây là bước làm mới mình của nữ ca sĩ khi Đinh Hiền Anh vốn được biết đến với sở trường là dòng nhạc dân gian đương đại.

"Mong manh cánh tàn" là sáng tác của tác giả trẻ Hoàng Hồng Ngọc viết cho Đinh Hiền Anh với những nét rất riêng trong chính sáng tác của nữ nhạc sĩ trẻ này.

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Hoàng Hồng Ngọc chia sẻ đây là lần đầu tiên hợp tác giữa hai người dù có quen biết trước đó và là đồng hương. Hai người gặp nhau vào đầu năm nay và sau nhiều đắn đo, cô quyết định "mạo hiểm" cùng Đinh Hiền Anh trong một ca khúc nhạc trẻ.

Cũng giống như "Phút yêu xưa", Đinh Hiền Anh đã đầu tư công phu cho MV "Mong manh cánh tàn" của dự án Thương. Nếu như "Phút yêu xưa" là câu chuyện tình yêu trong thời chiến thì "Mong manh cánh tàn" lại mang màu sắc yên bình, êm đềm hơn.

MV "Mong manh cánh tàn" được quay tại Hội An, địa điểm lãng mạn cho những câu chuyện tình yêu. Hai diễn viên tham gia MV Mong manh cánh tàn của Đinh Hiền Anh là hai gương mặt trẻ đang được chú ý: Nhâm Phương Nam và Bùi Hà Anh.

Cặp đôi chính trong MV của Đinh Hiền Anh: Nhâm Phương Nam và Bùi Hà Anh.

Nhâm Phương Nam là gương mặt mẫu trẻ được yêu thích ở Hà Thành. Anh chàng sinh năm 1994 sở hữu vóc dáng cân đối, phong thái tự tin này nổi bật sau cuộc thi Hot Face Vietnam.

Nhâm Phương Nam từng tham gia trình diễn nhiều show thời trang lớn, tham gia đóng một số MV và hiện đang là gương mặt rất hot của The Face 2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-my-nam-the-face-dep-tung-centimet-trong-mv-dinh-hien-anh-a241230.html