Truyền Thông Vua Mạng Xã Hội cùng Châu Khải Phong tổ chức liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát tại quê hương Nghệ An


Thứ 3, 06/11/2018 | 09:50


Sau 10 năm ca hát và cống hiến, công ty Truyền Thông Vua Mạng Xã Hội sẽ cùng giọng ca "Ngắm Hoa Lệ Rơi" và nhiều giọng ca tên tuổi khác trở lại quê hương Nghệ An.

Sau 10 năm ca hát và cống hiến, công ty Truyền Thông Vua Mạng Xã Hội sẽ cùng giọng ca "Ngắm Hoa Lệ Rơi" và nhiều giọng ca tên tuổi khác trở lại quê hương Nghệ An.

19h ngày 19/11 tới đây, công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội cùng ca sỹ Châu Khải Phong tổ chức kỷ niệm Live Show 10 năm ca hát tại sân vận động xã Hưng Châu, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Giọng ca "Ngắm Hoa Lệ Rơi" với hơn 150.000.000 triệu view trên youtube sẽ biểu diễn cùng các ca khúc đi cùng tên tuổi của anh dành tặng những người con nơi anh đã sinh ra.

Đêm nhạc có sự than gia của các ca sỹ như: Lương Gia Huy, A Tuân, Hồ Việt Trung, Chu Bin, Du Thiên, Saka Trương Tuyền, Đinh Kiến Phong, Thanh Hưng, Phan Duy Anh, Vương Bảo Nam, Nam Khang, Trần Duy Hưng, Hoàng Y Nhung.

Khán giả chắc chắn sẽ mãn nhãn chưa từng có với một đêm nhạc chứa đựng tình yêu thương của đứa con quê hương trên con đường phát triển sử nghiệp âm nhạc trở lại, sự kết hợp chưa từng có giữa Truyền thông Vua Mạng Xã Hội với Châu Khải Phong lần này khẳng định một bước tiến mới của anh cùng các ca sỹ biểu diễn trong live show nói riêng sẽ để lại một tiếng vang lớn trên mạng xã hội.

Fanpage của công ty Truyền Thông Vua Mạng Xã Hội (Hoa hậu Moon 2k, CEO Ông Trùm Mạng xã hội A Tuân, Hot Girl Bùa Bê)

Trong thời gian tới, công ty Truyền Thông Vua Mạng Xã Hội là nơi tích cực khắt khe cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, đặc biệt còn là nơi lên chiến dịch truyền thông cho nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tân Hiệp Phát,...


Với chi phí thấp mang lại hiệu quả cao cũng là nơi đứng đằng sau các hoa hậu, hot face nổi tiếng, hot streammer như: Lê Dương Bảo Lâm - Quán Quân Cười Xuyên Việt, Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... với các gói truyền thông, đào tạo chắc chắn Hot dành cho các bạn trẻ.

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-vua-mang-xa-hoi-cung-chau-khai-phong-to-chuc-liveshow-ki-niem-10-nam-ca-hat-tai-que-huong-nghe-an-a250337.html