+Aa-
    Zalo

    Giám đốc công ty Du lịch bị nhân viên tố hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi được giám đốc nhờ cạo gió giùm, thì mọi người nghe thấy chị D. hét thất thanh vì cho rằng vị giám đốc này có hành vi hiếp dâm mình.

    (ĐSPL) – Khi được giám đốc nhờ cạo gió giùm, thì mọi người nghe thấy chị D. hét thất thanh vì cho rằng vị giám đốc này có hành vi hiếp dâm mình.

    Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, ngày 15/1, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang điều tra làm rõ việc thông tin một nữ nhân viên của Khu di tích lịch sử quốc gia Hòn Đá Bạc (ấp Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời) bị ông Trần Văn Minh, Giám đốc Công ty Cổ phần Kiên Giang Phát (khai thác dịch vụ du lịch tại khu di tích trên) hiếp dâm.

    Một góc khu di tích Hòn Đá Bạc. (Ảnh CA TP HCM)

    Theo thông tin tố cáo, khoảng 23h30 khuya 9/1, một số nhân viên làm việc tại khu di tích Hòn Đá Bạc nghe tiếng kêu cứu thất nhanh của nữ nhân viên tên D. về việc bị ông Minh có hành vi hiếp dâm trong phòng, khi chị D. được nhờ cạo gió giùm ông Minh. Được biết, chồng chị D. cũng làm bảo vệ tại đây. Từ khi xảy ra vụ việc, vợ chồng chị D. đã về quê.

    Video tham khảo:

     Khởi tố “ông chủ” giở trò đồi bại với nhân viên

    Trao đổi với PV Báo CA TP.HCM qua điện thoại, ông Trần Văn Minh cho biết: “Hôm đó tôi nhậu say và lỡ té trên người cô D. nên mới xảy ra chuyện hiểu lầm. Tôi và gia đình cô D. đã có biên bản hòa giải”.

    Cũng liên quan tới việc bị nhân viên tố hiếp dâm, trước đó đại gia Huy “máy nổ” cũng dính nghi án hiếp dâm nhân viên.

    Ngày 2/11/2014, cô N.M.N.Y (SN 1993, ngụ phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) gửi đơn lên Công quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) tố cáo về việc mình bị ông Lê Bá Huy - chủ nhà hàng (SN 1966, thường gọi là Huy “máy nổ”) hiếp dâm.

    Nạn nhân Y. tố cáo hành vi hiếp dâm của đại gia Huy "máy nổ" với cơ quan công an. (Ảnh Vietnamnet)

    Chính căn biệt thự biển của đại gia Huy "máy nổ" là nơi cô diễn viên múa N.M.N.Y (21 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) tố cáo bị đại gia Huy máy nổ hiếp dâm vào đêm 1/11/2014.

    Mọi việc đang phải chờ kết quả của cơ qua điều tra. Tuy nhiên, qua sự vụ này, cái tên Huy 'máy nổ' không chỉ nổi danh ở sự giàu có mà còn được biết đến với một scandal ầm ĩ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-ty-du-lich-bi-nhan-vien-to-hiep-dam-a79429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan