Bị "đàn chị" đánh hội đồng, nữ sinh lớp 6 dùng dao chống trả


Thứ 4, 26/04/2017 | 02:42


Do mâu thuẫn, nhóm nữ sinh cấp 2 ở TP Hồ Chí Minh đã lao vào đánh nhau khiến hai người phải nhập viện cấp cứu.

Do mâu thuẫn, nhóm nữ sinh cấp 2 ở TP Hồ Chí Minh đã lao vào đánh nhau khiến hai người phải nhập viện cấp cứu.

TTXVN dẫn nguồn tin từ bệnh viện quận Thủ Đức, trưa 25/4, Khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận hai nữ sinh bị thương do đánh nhau, trong đó có một nữ sinh bị thương mạch máu cánh tay phải và đùi, nữ sinh còn lại bị thương nhẹ.

Bác sĩ Vũ Ngọc Chức, Phó khoa Cấp cứu bệnh viên quận Thủ Đức, cho biết bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc T. (sinh năm 2002) nhập viện trong tình trạng tụt huyết áp nghi do mất máu, vết thương cánh tay phải, chấn thương mạch máu và thần kinh và một vết thương ở đùi phải. Nữ sinh khai do bị bạn dùng dao rọc giấy tấn công.

Các bác sĩ đã truyền dịch, truyền máu và đưa lên mổ cấp cứu. Dự kiến sau ca mổ, bệnh nhân sẽ được chuyển lên khoa Chấn thương chỉnh hình để tiếp tục điều trị.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc T. được mổ cấp cứu với nhiều vết thương gây mất máu. Ảnh: TTXVN

Nữ sinh thứ 2 là em Nguyễn Thị Tuyết V. (sinh năm 2002), nhập viện với vết thương phần mềm cánh tay trái, đã được khâu vết thương, giảm đau, ngừa nhiễm trùng uốn ván và cho toa thuốc. Hiện bệnh nhân đã được xuất viện.

Theo báo VnExpress, vào trưa 25/4, sau giờ tan học, nữ sinh T. ra bờ sông gần đó chơi. Một lúc sau nhóm 5 nữ cùng trường tìm đến gây gổ, đuổi đánh cô bé.

Bị nhóm học sinh khối trên đánh hội đồng, T. lấy con dao rọc giấy trong tập ra quơ loạn xạ trúng Ngọc T. và V..

Người dân khu vực can ngăn, đưa 2 nạn nhân vào phòng y tế của trường sơ cứu rồi chuyển đến bệnh viện.

Cùng đưa tin, báo Dân Việt cho biết, qua điều tra, nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn trên facebook. Hiện Công an phường Hiệp Bình Chánh phối hợp cùng Ban giám hiệu nhà trường và gia đình các nữ sinh để giải quyết.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-chi-danh-hoi-dong-nu-sinh-lop-6-dung-dao-chong-tra-a188334.html