+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm thí sinh đã được tuyển thẳng vào các trường đại học

    ĐS&PL Ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố điểm sàn, nhiều trường đại học trên cả nước đã công bố danh sách thí sinh được tuyển thẳng vào trường.

    Ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố điểm sàn, nhiều trường đại học trên cả nước đã công bố danh sách thí sinh được tuyển thẳng vào trường.

    Cụ thể theo Báo Hải quan cho hay, Đại học Y Hà Nội có 76 thí sinh được tuyển thẳng hệ đại học chính quy 2017. Trong đó, có 45 thí sinh được tuyển thẳng vào ngành Y đa khoa. Đây cũng là những thí sinh trong đội tuyển quốc gia chọn thi quốc tế các môn Toán, Hóa học, Sinh học và thí sinh được giải nghiên cứu khoa học quốc tế. Những thí sinh được giải học sinh giỏi quốc gia và nghiên cứu khoa học cấp quốc gia được tuyển thẳng vào các ngành còn lại.

    Danh sách thí sinh được tuyển thẳng đã được nhiều trường công bố. Ảnh: Báo Hải quan.

    Đại học Bách khoa Hà Nội vừa công bố danh sách 277 thí sinh trúng tuyển thẳng vào trường này. Theo đó, những thí sinh được tuyển thẳng, bao gồm những thí sinh đội tuyển quốc gia dự thi Olympic và thí sinh diện đoạt giải kì thi học sinh giỏi quốc gia THPT, đoạt giải Khoa học Kỹ thuật quốc gia. Đặc biệt, có 1 thí sinh khuyết tật đặc biệt nặng trúng tuyển thẳng vào chương trình tiên tiến Công nghệ thông tin Việt Nhật của trường Đại học Bách khoa Hà Nội

    Thông tin trên Báo Tổ quốc, Đại học Đà Nẵng cũng vừa công bố danh sách các thí sinh được xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển hệ chính quy vào các cơ sở giáo dục Đại học thành viên và các đơn vị trực thuộc năm 2017.

    Theo đó, có 230 thí sinh được xét tuyển hệ chính quy vào các cơ sở giáo dục Đại học thành viên và các đơn vị trực thuộc ĐH Đà Nẵng. Các thí sinh này đã đoạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, tỉnh, thành, học sinh trường chuyên đạt loại giỏi 3 năm THPT.

    Đại học Đà Nẵng yêu cầu các thí sinh phải nộp bản gốc Giấy chứng nhận đoạt giải hoặc bản gốc học bạ (đối với thí sinh tuyển thẳng theo diện học sinh trường chuyên) về ĐH Đà Nẵng trước ngày 20/7 để xác nhận nhập học.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-thi-sinh-da-duoc-tuyen-thang-vao-cac-truong-dai-hoc-a196319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan