Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại Học Đại Nam khóa 7,8 hệ chính quy đại học


Thứ 6, 13/07/2018 | 08:57


Sáng ngày 07/07 Trường Đại học Đại Nam đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho gần 500 sinh viên các lớp đại học chính quy tập trung khóa 7

Sáng ngày 07/07 Trường Đại học Đại Nam đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho gần 500 sinh viên các lớp đại học chính quy tập trung khóa 7 (2013 - 2018) và khóa 8 (2014 - 2018).

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp đại học chính quy tập trung khóa 7,8 có sự tham dự của TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT; Ban giám hiệu nhà trường; Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên các phòng ban, khoa tham dự; cùng toàn thể sinh viên các lớp tốt nghiệp khóa 7,8.

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên, T.S Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT trường ĐH Đại Nam đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong học tập và rèn luyện của sinh viên khóa 7 ngành Dược, Xây dựng - Kiến trúc và khóa 8 các ngành khác. Đặc biệt thầy biểu dương các em trong hội đồng bảo vệ khóa luận bằng tiếng Anh của khoa Dược. Thầy hy vọng rằng, từ mái nhà Đại học Đại Nam, với hành trang là những kiến thức, kỹ năng đã được truyền thụ các em sinh viên có thể tự tin vững bước trong những chặng đường sắp tới, là nền tảng cho những thế hệ sinh viên lớp sau làm rạng rỡ hơn cho ngôi nhà chung ĐH Đại Nam.

“Chỉ ngày mai thôi, các em đã thành cựu sinh viên của mái trường này. Các em sẽ luôn ở trong tim chúng tôi, thầy cô sẽ mãi dõi theo bước chân của các em trên những chặng đường đi phía trước. Toàn thể lãnh đạo, CBGV Nhà trường sẽ cùng nhau nỗ lực hơn nữa để xây dựng ngôi nhà chung Đại học Đại Nam ngày càng lớn mạnh, mãi mãi là niềm tự hào của các em”, thầy Chủ tịch nhắn nhủ với sinh viên.

TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Nhà trường chia sẻ trong buổi lễ

Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Lương Cao Đông cũng có đôi lời chia sẻ: “Các em phải cảm thấy tự hào khi mình được cầm trong tay tấm bằng hôm nay. Bởi đằng sau các em còn hơn 20% số lượng các bạn nhà trường buộc phải cho học tiếp mới đủ điều kiện ra trường. Nói như vậy để thấy rằng, lí thuyết có học có thi, có thi có đỗ là không tồn tại ở đại học Đại Nam. Chúng ta phải học thật thì mới có thể làm thật và nhà trường không cảm thấy hổ thẹn khi đưa các em với tấm bằng đại học ra ngoài cuộc sống”.

Cũng tại Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu nhà trường đã tuyên dương và trong bằng khen, phần thưởng cho các sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học.

Nhiều sinh viên xuất sắc được nhận bằng khen, giải thưởng của Nhà trường

Thầy Hiệu trưởng phát biểu trong sự kiện

Trong niềm vui phấn khởi và vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp, đại diện cho toàn thể các sinh viên khóa 7,8 nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn  Phạm  Trà  My (Dược 07-05) đã xúc động bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới lãnh đạo và các thầy giáo, cô giáo của đại học Đại Nam, luôn coi như con, như em và như bạn, tận tình giúp đỡ, tạo điều kiện cho các sinh viên học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh chính trị trong suốt thời gian học tập tại trường; đồng thời hứa sẽ quyết tâm vận dụng tốt những kiến thức học được tại trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, xứng đáng là sinh viên của Đại học Đại Nam.

Sinh viên Nguyễn Phạm Trà My (Dược 07-05) gửi lời tri ân sâu sắc tới Nhà trường

Đặc biệt trong Lễ phát bằng tốt nghiệp năm nay, Đại học Đại Nam đã trân trọng kính mời các bậc phụ huynh, người thân của con cháu mình đến dự lễ nhận bằng tốt nghiệp. Đây không chỉ là niềm vui của nhà trường mà mong muốn các bậc phụ huynh đến chứng kiến và chia sẻ niềm hạnh phúc đồng thời động viên con cháu mình bước những bước vững chắc và thành công trên chặng đường mới.

Phụ huynh chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và sinh viên trong buổi lễ

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp đại học chính quy tập trung khóa 7,8 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui mừng của cả thầy và trò Nhà trường. Hy vọng từ chính ngôi trường này, các em sinh viên Đại Nam sẽ mang theo những hành trang, những khát vọng từ cổng trường Đại học, mang theo những kỷ niệm đẹp về một thời sinh viên để tự tin vững bước trên con đường mình đã trọn.

Chúc các em luôn tự tin, luôn nhiệt huyết, luôn hăng say học tập, chúc các em trưởng thành, luôn vững bước trên con đường đi đến thành công!

Dưới đây là một vài hình ảnh đẹp của Thầy và trò trong lễ phát bằng:


Những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ của Thầy trò

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-be-giang-va-trao-bang-tot-nghiep-cho-sinh-vien-dai-hoc-dai-nam-khoa-78-he-chinh-quy-dai-hoc-a236318.html