Lễ ra mắt dịch vụ Wifi Vinaphone và Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa VNPT và ĐH Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội


Thứ 7, 02/06/2018 | 06:54


Sáng ngày 30/5/2018, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Lễ khánh thành và bàn giao hệ thống mạng Wifi miễn phí trong Trường và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới của VNPT

Sáng ngày 30/5/2018, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Lễ khánh thành và bàn giao hệ thống mạng Wifi miễn phí trong Trường và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới của VNPT được tổ chức tại trường.

Lễ khánh thành và bàn giao hệ thống mạng Wifi miễn phí trong Trường và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới của VNPT

Tham dự buổi Lễ, đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội có Ông Lê Đình Hùng – Giám đốc Phòng Bán hàng Khu vực 2; Bà Nguyễn Thị Nguyệt Nga – Phó Giám đốc phòng Bán hàng Khu vực 2. Đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có: PGS.TS Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng; Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Chánh văn phòng trường; TS. Nguyễn Đình Đức - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; TS. Nguyễn Văn Long - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm truyền thông. Buổi lễ còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo và trợ lý các Khoa, đơn vị, phòng ban chức năng cùng các thầy cô giáo và sinh viên của nhà trường.

Ông Lê Đình Hùng - Giám đốc Phòng Bán hàng Khu vực 2, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, Ông Lê Đình Hùng - Giám đốc Phòng Bán hàng Khu vực 2 cảm ơn trước sự đón tiếp nồng hậu của nhà trường dành cho đoàn và đã giới thiệu đôi nét về VNPT. Qua đó, VNPT Hà Nội được chính thức thành lập từ ngày 01/01/2008 và là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Đồng thời, Ông cũng khẳng định: “… Với gần 60 năm xây dựng và phát triển, VNPT là một trong hai nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Dịch vụ internet băng rộng đang là thế mạnh của VNPT với thị phần chiếm tới 47% trên toàn thị trường Việt Nam. Dịch vụ di động của VNPT là 24%, chiếm thị phần lớn trong hệ thống mạng di động hiện nay. Với thông điệp “Cuộc sống đích thực”, VNPT luôn mong muốn mang đến giá trị cốt lõi cho khách hàng, hướng tới xây dựng các ứng dụng thông minh cho gia đình, văn phòng và tạo lập thành phố thông minh (smart city) trong tương lai...”. Ông cũng hy vọng VNPT sẽ mang đến nhiều dịch vụ tiện ích cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của nhà trường trong công tác đào tạo, giảng dạy sắp tới.

Đại diện cho Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã giúp đỡ nhà trường trong việc cung cấp dịch vụ phủ sóng wifi miễn phí toàn bộ các tòa nhà của trường. Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “...Cách đây 05 tháng, nhà trường đã ký hợp đồng với VNPT trong việc cung cấp dịch vụ tiện ích này cho trường. Và nhà trường hoan nghênh và ủng hộ hoàn toàn việc này. Riêng cá nhân tôi cho rằng, hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng cho việc học tập, giải trí của sinh viên rất cao. Wifi miễn phí tại trường đại học mang lại rất nhiều lợi ích như: Giúp cho các sinh viên thuận tiện trong việc học tập, tiếp nhận tri thức nhân loại từ mạng internet; Là cầu nối giữa sinh viên và giảng viên trong việc học thông qua email hoặc các phương tiện khác; Giúp trao đổi thông tin, tài liệu nhóm khi các thành viên trong nhóm ở xa nhau; Tạo ra không gian giải trí, vui chơi mới, giúp các bạn sinh viên tham gia các mạng xã hội, diễn đàn, giao lưu trò chuyện cùng bạn bè,..; Giúp cho các giảng viên và sinh viên dễ dàng tra cứu các tài liệu, kiến thức phục vụ cho việc nghiên cứu của mình; Tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc với môi trường học hiện đại, các khóa học từ xa; Góp phần cải thiện đời sống học tập sinh viên, nâng cao chất lượng giáo dục và đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế,…Vì vậy, Wifi miễn phí tại trường Đại học sẽ giúp ích cho sinh viên, giảng viên trong học tập, giảng dạy và tạo ra môi trường giáo dục hiện đại...”.

Đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội bàn giao dịch vụ Wifi miễn phí cho trường

Tại buổi Lễ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội cũng đã giới thiệu cách thức truy cập vào hệ thống mạng Wifi miễn phí tại trường với đông đảo các cán bộ, giảng viên và sinh viên sao cho thuận tiện và hiệu quả nhất.

Lễ khánh thành và bàn giao hệ thống mạng wifi miễn phí trong Trường và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới của VNPT diễn ra thành công tốt đẹp. Cả hai bên mong muốn được hợp tác lâu dài ở các lĩnh vực khác trong thời gian tới.

Theo ĐH Kinh doanh và Công Nghệ Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ra-mat-dich-vu-wifi-vinaphone-va-le-ky-thoa-thuan-hop-tac-giua-vnpt-va-dh-kinh-doanh-cong-nghe-ha-noi-a231604.html