Novaedu tặng 20 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng tới trường ĐHSP Nghệ Thuật TW


Thứ 3, 19/06/2018 | 04:29


Ngày 15/5/2018, Trường ĐHSP Nghệ thuật TW đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2018. Đến tham dự sự kiện có PGS.TS. Đào Đăng Phượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, lãnh đạo

Ngày 15/5/2018, Trường ĐHSP Nghệ thuật TW đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2018. Đến tham dự sự kiện có PGS.TS. Đào Đăng Phượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của nhà trường, đại diện của gần 20 doanh nghiệp tham gia. NOVAEDU rất vinh dự là đại diện doanh nghiệp phát biểu về thực trạng nhân sự doanh nghiệp trong thời đại hiện nay.

Ngày hội việc làm được tổ chức nhằm mục đích giúp sinh viên và doanh nghiệp có điều kiện gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, đáp ứng và thoả mãn nhu cầu về cung – cầu tuyển dụng của nhà trường và các công ty, doanh nghiệp, của thị trường lao động, nhất là nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng.

Tại sự kiện, PGS.TS. Đào Đăng Phượng – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã tạo điều kiện cho sinh viên có những trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp thông qua các vị trí thực tập sinh, đã hỗ trợ sinh viên thông qua các học bổng để các em có thêm điều kiện học tập tốt hơn. Trong tương lai, nhà trường rất mong sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng ngay được các yêu cầu của doanh nghiệp nên trường hy vọng nhận được ý kiến, và các hoạt động hỗ trợ hợp tác đào tạo từ doanh nghiệp để có thể hoàn thiện hơn nữa chương trình đào tạo của mình, cho sát hơn với thực tế nhu cầu tuyển dụng.

PGS.TS. Đào Đăng Phượng – Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm

Cũng tại sự kiện, CEO Đỗ Mạnh Hùng - NOVAEDU rất vinh dự là đại biểu Doanh nghiệp tuyển dụng phát biểu về thực trạng nhân sự hiện nay tại Doanh nghiệp và những yếu tố  Doanh nghiệp thực sự cần từ các bạn sinh viên mới ra trường.

Bất kỳ Doanh nghiệp nào khi tuyển dụng nhân sự đều quan trọng 4 yếu tố của nhân sự bao gồm: Năng lực chuyên môn, Kỹ năng mềm, Khả năng thích ứng, Năng lực phụ trợ văn phòng. Năng lực chuyên môn được chính các trường đại học đào tạo, năng lực phụ trợ văn phòng do thực hành mà sinh viên có thể có nhưng kỹ năng mềm và khả năng thích ứng hiện nay rất ít nơi đào tạo thật và chuyên sâu như NOVAEDU.

CEO Đỗ Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh tại buổi lễ rằng những năng lực trên không phải tự dưng mà có phải được rèn luyện từng ngày với ý chí quyết tâm và quyết liệt và muốn thành công sớm trên con đường sự nghiệp của mình tại sao sinh viên không thực hiện nó ngay bây giờ?

Ông Đỗ Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục NOVA, Đại diện đơn vị tuyển dụng phát biểu

Ngày hội việc làm 2018 tại trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật TW là năm đầu tiên do nhà trường tự tổ chức và cũng là năm đầu đánh dấu sự thành công hợp tác liên kết giữa NOVAEDU và nhà trường. Khởi đầu cửa sự hợp tác, NOVAEDU trao tặng 20 suất học bổng kỹ năng mềm khóa học Giải pháp toàn diện - Spro với tổng giá trị 100.000.000 VNĐ ngay tại buổi sự kiện.

Với khóa học giải pháp toàn diện giúp các bạn sinh viên ra trường đáp ứng đầy đủ các kỹ năng như: Kỹ năng tương tác xã hội, Định vị bản thân, Trải nghiệm mô hình doanh nghiệp và kỹ năng thích ứng. Đó là những kỹ năng đáp ứng được 1 trong 4 yếu tố năng lực mà doanh nghiệp cần đối với nhân sự như CEO Đỗ Mạnh Hùng phát biểu.

Ông Đỗ Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục NOVA trao tặng 20 suất học bổng Kỹ năng mềm trị giá 100.000.000đ

Ngày hội việc làm được tổ chức trong không khí trang trọng lịch sự và những gian hàng được nhà trường setup chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn nữa, sinh viên trong trường rất quan tâm đến nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Sau ngày hội đã có những bạn sinh viên nhận được công việc hoặc lịch phỏng vấn ngay sau đó. Rất cảm ơn nhà trường đã tổ chức chương trình hữu ích và luôn quan tâm đến sinh viên như vậy.

Tìm hiểu khóa học kỹ năng mềm của Novaedu: http://home.novaedu.vn/#

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/novaedu-tang-20-suat-hoc-bong-tri-gia-100-trieu-dong-toi-truong-dhsp-nghe-thuat-tw-a233462.html