Thay đổi và trưởng thành chỉ từ 1 cuộc thi


Thứ 5, 21/06/2018 | 02:22


Cuộc thi “Tôi Yêu Nova” do Novaedu tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Những tác phẩm dự thi đều thể hiện tinh thần đoàn kết, sự thay đổi và trưởng thành của các học viên.

Cuộc thi “Tôi Yêu Nova” do Novaedu tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Những tác phẩm dự thi đều thể hiện tinh thần đoàn kết, sự thay đổi và trưởng thành của các học viên.

Nhằm kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Novaedu đã phát động cuộc thi “Tôi Yêu Nova” dành cho các học viên. 13 nhóm dự thi đã gửi các video clip tự thực hiện tới ban tổ chức.

Với sự sáng tạo và tâm huyết, cùng tình yêu thắm thiết dành cho Novaedu, những tác phẩm dự thi vừa thể hiện được cá tính của tuổi trẻ, lại vừa nêu bật những giá trị mà Novaedu mang đến cho các học viên.

Chiều ngày 10/06/2018, buổi lễ trao giải “Tôi Yêu Nova” đã diễn ra tại số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Tham gia buổi lễ trao giải “Tôi Yêu Nova” là các vị đại biểu: CEO Đỗ Mạnh Hùng – người sáng lập nên Novaedu. Tiến sĩ Lê Thị Chính – cố vấn của Novaedu. Chị Phùng Tố Hoa – người đã đồng hành cùng Novaedu ngay từ những ngày đầu thành lập. Chị Phạm Thị Thanh Hằng – Trưởng phòng đào tạo của Novaedu.

Các vị đại biểu và khách quý có mặt trong buổi lễ trao giải “Tôi Yêu Nova”
 

Kết quả chung cuộc:

1 giải Nhất trị giá 30.650.000đ thuộc về video của nhóm Nova SS Super Soldier.

2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 21.950.000đ thuộc về video của hai nhóm Nova Only Love và Nova Foody 2.

3 giải Ba, mỗi giải trị giá 19.250.000đ thuộc về video của 3 nhóm Nova A-Z, Nova Foody 1 và Nova Heart.

Tiến sĩ Lê Thị Chính trao giải Nhất cho nhóm Nova SS Super Soldier

Chị Phùng Tố Hoa trao giải Nhì cho hai nhóm Nova Only Love và Nova Foody 2

Thầy Đỗ Mạnh Hùng trao giải Ba cho các nhóm Nova A-Z, Nova Foody 1 và Nova Heart

13 tác phẩm dự thi là 13 câu chuyện đầy thú vị của các bạn trẻ khi học tập tại mái trường Novaedu. Tại đây các bạn được học tập những kỹ năng mềm mà trường Đại học không giảng dạy. Các bạn cũng có cơ hội đi sâu nhận diện và khám phá những sức mạnh tiềm ẩn ở trong chính bản thân mình. Đây còn là môi trường để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu với nhiều bạn trẻ đến từ những ngôi trường khác nhau. Mỗi câu chuyện được kể trong video dự thi đều là những tình cảm chân thành và giản dị nhất mà các học viên gửi tới Novaedu.

Xem tác phẩm đoạt giải nhất Tôi Yêu Nova tại: https://youtu.be/vG9if-IU8ik

Đội giành giải Nhất Tôi Yêu Nova Nova Super Soldiers đã có những lời chia sẻ chân thành:

“Video của chúng em chứa rất nhiều tình cảm dành cho Novaedu. Và cũng chứa đựng cả một thông điệp. Đó chính là “thay đổi”. Novaedu không kêu gọi hay hô hào. Novaedu đã giúp cho các học viên có được những thay đổi từ bên trong. Bản thân chúng em biết cách làm cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp và ý nghĩa. Chúng em cũng thấy mình ngày càng hữu ích hơn ”.

Niềm vui của những người chiến thắng

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, thầy Đỗ Mạnh Hùng thổ lộ: Có đôi lúc anh cảm thấy bản thân bị lung lay niềm tin với sinh viên. Nhưng chính tinh thần đoàn kết, sự dũng cảm nhìn nhận sai lầm. Sự dám thay đổi của các bạn sinh viên khiến anh thêm tin tưởng hơn vào thế hệ mai sau của đất nước.

Còn cô giáo Phạm Thị Thanh Hằng thì cho rằng: các bạn trẻ đến với Novaedu không chỉ là để học tập. Các bạn không chỉ đến để học cách yêu thương trân trọng cuộc sống của bản thân. Các bạn còn đến Novaedu để trưởng thành hơn cùng những người đồng đội của mình.

Các bạn sinh viên thể hiện sự quyết tâm của mình ngày càng nỗ lực và phấn đấu

Kết thúc buổi lễ trao giải, thầy và trò cùng hô vang khẩu hiệu “Tôi Yêu Nova”. “Tôi Yêu Nova” không chỉ là một cuộc thi, mà đây đã trở thành cuộc hội ngộ của những người chiến thắng. Các bạn trẻ đã chiến thắng sức ì ở trong chính bản thân mình từ bấy lâu nay. Các bạn dám nhìn nhận những mặt tối của mình từ đó tìm phương hướng để thay đổi.

Mỗi chặng đường bước tới tương lai tươi sáng của các bạn trẻ hôm nay đều cần được dìu dắt và hướng dẫn. Không ai vững vàng ngay từ những bước đi đầu tiên của cuộc đời. Không ai biết cách làm chủ bản thân và đạt được thành quả nếu chỉ dựa vào bản năng sẵn có. Novaedu chính là một nơi giúp sức cho các bạn trẻ có thể hoàn thiện bản thân mình hơn vì ngày mai vững bước.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-doi-va-truong-thanh-chi-tu-1-cuoc-thi-a233695.html