Trao tặng học bổng 1 tỷ đồng cho con em gia đình chính sách


Thứ 4, 14/11/2018 | 07:54


Sáng nay 14/11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần EarlyStart thông báo đến các gia đình chính sách, con của chiến sỹ hải quân thủ tục nhận bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng.

Ngày 14/11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần EarlyStart thông báo đến các gia đình chính sách, con của chiến sỹ hải quân thủ tục nhận bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng, cùng với lễ công bố chương trình giáo dục "Tiếng anh về chủ quyền biển đảo".

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều phụ huynh và học giả như, nhà nghiên cứu như; GS. Nguyễn Minh Thuyết, Tổng chủ biên chương trình giáo dục phổ thông mới; TS. Trần Công Trục, Trưởng ban biên giới Chính phủ; TS Lê Thống Nhất, Chủ tịch Big School; Anh hùng LLVT Lê Mã Lương…

Tại buổi lễ đã giới thiệu về Chương trình học Tiếng anh thông qua truyện tranh tương tác (Monkey Stories), đây là chương trình cung cấp kho truyện tranh và sách nói khổng lồ trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Các chuyên gia tham gia đánh giá tại buổi lễ. 

Nội dung tập trung chủ yếu vào tình yêu gia đình, quê hương đất nước. Đặc biệt nội dung xoay quang chủ đề biển đảo Việt Nam được xây dựng công phu, trực quan hấp dẫn với trẻ nhỏ.

Là người trực tiếp xây dựng nội dung chương trình, ông Đào Xuân Hoàng bày tỏ: “Chương trình trong Monkey Stoies được xây dựng dễ học dễ nhớ, dễ hiểu. Chúng tôi kéo léo lồng ghép việc dạy tiếng Anh với tình yêu quê hương đất nước trong tâm trí các em từ khi còn nhỏ.

Tôi chứng kiến nhiều sinh viên Đại học nhưng không nhớ gì về lịch sử đất nước, nhiều học sinh ngại học những kiến thức lịch sử…Tất cả những điều đó khiến tôi nung nấu xây dựng nội dung học miễn phí cho các em”.

TS. Trần Công Trục đánh giá cao việc đưa nội dung về tình yêu quê hương đất nước biển đảo vào dạy cho các cháu nhỏ.

Là người trực tiếp kiểm duyệt nội dung, TS Trần Công Trục, đánh giá: “Điểm hay nhất của phương pháp giáo dục này là đưa kiến thức về tình yêu nước cho lứa tuổi còn nhỏ. Không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, bởi toàn bộ chương trình là Tiếng anh. Nội dung là những câu truyện thú vị về cuộc sống, sinh hoạt của người chiến sỹ hải quân với nhiều hình ảnh ngỗ nghĩnh sẽ phù hợp với trẻ nhỏ”.

TS. Lê Thống Nhất.

TS. Lê Thống Nhất cho rằng: “Trẻ nhỏ rẻ dưới 10 tuổi thì phương pháp dạy học nhẹ nhàng qua hình ảnh, hoạt động chơi mà học gắn với cuộc sống hàng ngày là cách tốt nhất giúp trẻ dễ nhớ, từ đó yêu thích môn học. Đây là phương pháp rất phù hợp với các cháu nhỏ”.

Tại buổi lễ, đơn vị thông báo sẽ tiến hành trao học bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng (với những từ 1 triệu đến 2,5 triệu đồng) cho con, cháu gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, con của chiến sỹ hải quân.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tang-hoc-bong-1-ty-dong-cho-con-em-gia-dinh-chinh-sach-a251275.html