+Aa-
    Zalo

    13.000 chỉ tiêu trong ngày Hội tuyển dụng và Nghề nghiệp lần 1

    ĐS&PL Sáng ngày 20/5, tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đã diễn ra chương trình ngày Hội tuyển dụng và Nghề nghiệp lần 1 năm 2018,

    Sáng ngày 20/5, tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đã diễn ra chương trình ngày Hội tuyển dụng và Nghề nghiệp lần 1 năm 2018, do nhà trường phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm của Thành đoàn TPHCM tổ chức.

    Tham gia dự chương trình, có PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn – Phó hiệu trưởng phụ trách trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, cùng nhiều lãnh đạo của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn thành phố, cho các nhóm ngành nghề từ trình độ Cao đẳng trở lên.

    Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn cho biết: “Đối với khóa tuyển sinh năm nay trường sẽ triển khai chương trình cam kết 100% việc làm cho sinh viên theo học hệ Cao đẳng tại trường. Đồng thời, trong thời gian qua chúng tôi cũng đã triển khai có hiệu quả các chương trình liên kết với các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và các Hiệp hội Doanh nhân – Doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM để đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp”.

    Việc triển khai chương trình đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cho sinh viên được chính thức thực hiện từ năm thứ hai. Bắt đầu từ học kỳ hè năm nay Trung tâm Huấn luyện đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp của trường, sẽ tổ chức các khóa huấn luyện về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cho sinh viên toàn trường và một phần kinh phí của chương trình này sẽ được nhà trường tài trợ.

    Với mục tiêu của chương trình là cung cấp các kiến thức về đổi mới sáng tạo khởi nghiệp cho sinh viên, để các em có nền tảng bắt tay vào công việc trong tương lai. Với tỷ lệ gần 10% sinh viên tốt nghiệp ra trường tự tạo việc làm sau 2 năm là một động lực để nhà trường triển khai mạnh mẽ chương trình này, Ths. Phạm Thái Sơn – Giám đốc trung tâm tuyển sinh và truyền thông của trường cho biết thêm.

    Cũng theo phía nhà trường, với gần 13.000 chỉ tiêu cho ngày hội tuyển dụng lần 1 lần này, cho thấy rằng công việc của các doanh nghiệp liên kết với nhà trường đang chờ đợi các em sau khi tốt nghiệp và dự kiến nhà trường sẽ tổ chức ngày hội tuyển dụng lần 2 vào tháng 10/2018 tới với quy mô gần 1000 doanh nghiệp tham dự.

    Đăng Khoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/13000-chi-tieu-trong-ngay-hoi-tuyen-dung-va-nghe-nghiep-lan-1-a230370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan