+Aa-
    Zalo

    Vụ giáo viên bị tố dội nước lạnh vào đầu trẻ: Bãi nhiệm một hiệu phó

    ĐS&PL Ban giám hiệu Trường mầm non tư thục Kitty đã bãi nhiệm vai trò Hiệu phó đối với bà Đinh Thị Kim Anh do có những phát ngôn thiếu chuẩn mực đối với phụ huynh.

    Ban giám hiệu Trường mầm non tư thục Kitty đã bãi nhiệm vai trò Hiệu phó đối với bà Đinh Thị Kim Anh do có những phát ngôn thiếu chuẩn mực đối với phụ huynh.

    Liên quan đến vụ phụ huynh có con học lớp 4 tuổi học tại trường mầm non tư thục Kitty tố cô giáo dội xô nước lạnh vào đầu con mình, tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến cho hay, sáng 23/2, ban giám hiệu trường Mầm non tư thục Kitty cho biết đã bãi nhiệm chức hiệu phó của cô giáo có những phát ngôn thiếu chuẩn mực với phụ huynh học sinh.

    Theo bà Nguyễn Thị Thúy Hồng - Hiệu trưởng trường Mầm non tư thục Kitty (số 43 Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) - lý do trường bãi nhiệm và tạm đình chỉ công tác đối với Hiệu phó Đinh Thị Kim Anh - người có thái độ không phù hợp với phụ huynh học sinh.

    Bà Hồng cho hay ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của phụ huynh, ban giám hiệu đã triệu tập cuộc họp toàn trường, đồng thời yêu cầu nữ giáo viên bị tố dội nước lên đầu trẻ giải trình.

    Nhà trường phối hợp gia đình kiểm tra hình ảnh được trích xuất từ camera trong lớp học. Tuy nhiên, dữ liệu trong camera không có dấu hiệu rõ ràng về việc cháu bé bị đổ nước vào đầu. Quan điểm của nhà trường là giáo viên sai phạm sẽ sa thải ngay.

    Cô hiệu phó trường mầm non Kitty Hải Phòng bị bãi nhiệm vì phát ngôn thiếu chuẩn mực với phụ huynh. Ảnh cắt từ clip

    Bà Đinh Thị Kim Anh cho hay, bà hoàn toàn đồng ý với quyết định của nhà trường. Tuy nhiên, bà cho rằng clip được chia sẻ trên mạng xã hội không phản ánh đúng câu chuyện, dẫn đến thái độ không chuẩn mực của mình. Bởi, trước đó hơn một tiếng đồng hồ, gia đình phụ huynh liên tục gây sức ép khiến bà mất bình tĩnh.

    Nữ hiệu phó mong mọi chuyện sớm kết thúc và coi đây là bài học kinh nghiệm cho bản thân.

    Như báo Công lý đã thông tin trước đó, dư luận đang xôn xao trước thông tin một phụ huynh “tố” giáo viên dội xô nước lạnh vào đầu con mình gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

    Theo lời của chị Hải Hà, phụ huynh của bé gái 4 tuổi học tại trường Mầm non Kitty, là chủ nhân của thông tin đăng tải trên facebook, ngày 17/2, thấy con đi học về mặc bộ quần áo bẩn, chị hỏi thì bé kể bị cô giáo dội nước lên đầu vì tè dầm ra quần.

    Hôm sau, người mẹ gặp giáo viên chủ nhiệm và cô Hiệu trưởng phản sánh sự việc. Các cô giáo trong trường hỏi, bé đã kể lại sự việc bị dội nước lên đầu.

    Chị Hải Hà cho biết ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Hiệu trưởng trường Mầm non Kitty hẹn gặp gia đình và hứa có sẽ có câu trả lời thỏa đáng. Tuy nhiên, hai hôm sau, chị đến làm việc với nhà trường, cô Hiệu phó và Hiệu trưởng tỏ thái độ không hợp tác.

    Chị Hải Hà cho rằng trẻ con không thể tự bịa đặt câu chuyện. Nếu đúng con chị vì tè dầm mà bị cô giáo đổ cả xô nước lạnh lên đầu thì không chấp nhận được.

    Về cô giáo bị tố dội nước vào đầu trẻ, Ban giám hiệu cho biết đã tạm đình chỉ giáo viên này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giao-vien-bi-to-doi-nuoc-lanh-vao-dau-tre-bai-nhiem-mot-hieu-pho-a182124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan