+Aa-
    Zalo

    Vụ lộ đề thi học kỳ: Giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Tháp viết thư xin lỗi

    ĐS&PL Sau sự cố lộ đề thi học kỳ THPT, ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp đã có thư xin lỗi học sinh, phụ huynh và thầy cô vì sự cố đáng tiếc này.

    Sau sự cố lộ đề thi học kỳ THPT, ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp đã có thư xin lỗi học sinh, phụ huynh và thầy cô vì sự cố đáng tiếc này.

    Liên quan đến vụ lộ đề thi ở Đồng Tháp, tin tức đăng tải trên báo Công Lý cho biết, sau khi phát hiện lộ đề, Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã phối hợp với công an để kiểm tra và khẳng định về thông tin lộ đề thi định kỳ cuối học kỳ II cho các trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên trong tỉnh là có cơ sở.

    Sau khi sự việc được phát hiện, ông Trần Thanh Liêm - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp đã nghiêm túc nhận khuyết điểm, đồng thời xin lỗi và mong được thông cảm vì việc điều chỉnh lại thời gian kiểm tra cuối học kỳ II làm ảnh hưởng đến thời gian, công sức của các thầy cô, phụ huynh và các em học sinh. Thư xin lỗi được đăng tải trên trang website của Sở GD- ĐT tỉnh Đồng Tháp.

    Thư xin lỗi được đăng trên website của Sở GD-ĐT Đồng Tháp. Ảnh: báo Công Lý

    Báo VnExpress dẫn lời ông Liêm, sự cố lộ đề thi đã ảnh hưởng đến khoảng 10.000 học sinh hai khối 10 và 11.

    Sở đã chỉ đạo điều chỉnh lịch thi học kỳ 2 khối 10 và 11 tại 43 trường THPT toàn tỉnh để hạn chế hậu quả đến mức thấp nhất, đồng thời nhờ công an xác minh. Sở cũng trực tiếp ra đề và sao in thay vì chuyển cho các trường như trước đó.

    Sáng hôm qua, khi học sinh khối 11 chuẩn bị thi hai môn Toán và Sử, giáo viên một số trường phát hiện đề thi chính thức bị chụp ảnh và phát tán trên mạng xã hội nên Sở Giáo dục đã chỉ đạo cho dừng thi.

    Sở GD-ĐT Đồng Tháp cho biết từ trước đến nay, trong quá trình sao in, cán bộ không được mang thiết bị ghi hình, điện thoại vào phòng và phải hủy ngay khi phát hiện đề bị lỗi nhưng không hiểu vì sao đề thi vẫn bị lộ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lo-de-thi-hoc-ky-giam-doc-so-gd-dt-dong-thap-viet-thu-xin-loi-a189736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan