+Aa-
    Zalo

    Giật mình với loạt ảnh gợi cảm không bao giờ thấy trên tivi của BTV Hoài Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trái với những hình ảnh “kín cổng cao tường” khi xuất hiện trên sóng VTV, ngoài đời BTV Hoài Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có phong cách thời trang rất gợi cảm.

    Trái với những hình ảnh “kín cổng cao tường” khi xuất hiện trên sóng VTV, ngoài đời BTV Hoài Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi sở hữu phong cách thời trang vô cùng gợi cảm và sành điệu.

    Nhắc đến BTV Hoài Anh, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nữ MC có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng khá nghiêm nghị khi dẫn bản tin thời sự 19h. Trang phục quen thuộc mỗi lần lên sóng của chị là những bộ áo dài tối màu, sang trọng phối cùng cặp mắt kính cận huyền thoại.

    Tuy nhiên, ít ai biết ngoài đời MC Hoài Anh cũng là tín đồ của những mẫu trang phục sexy giúp tôn lên vẻ gợi cảm. Khi không lên sóng bản tin thời sự, nữ BTV thoải mái trang điểm theo phong cách trẻ trung hay khoác lên mình các bộ váy hợp thời khoe vẻ đẹp quyến rũ hút hồn.

    Dù đã bước qua tuổi băm nhưng mỗi lúc diện váy cúp ngực, nữ MC vẫn khiến không ít người đảo điên vì bờ vai trần quyến rũ đến đáng ghen tỵ.

    Không chỉ là một BTV xinh đẹp và tài năng, Hoài Anh còn sở hữu hình ảnh thời trang khá phong cách và sành điệu. 


    BTV Hoài Anh khoe nhan sắc trẻ trung khi làm người mẫu trình diễn thời trang.



    BTV Hoài Anh có bờ vai trần gợi cảm khiến nhiều người mê mệt. 



    Trong mọi  khung hình, BTV Hoài Anh trông vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.


    Trái với hình ảnh kín đáo khi xuất hiện trên chương trình thời sự, ngoài đời BTV Hoài Anh đôi khi cũng diện những trang phục vô cùng sexy. 


    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-voi-loat-anh-goi-cam-khong-bao-gio-thay-tren-tivi-cua-btv-hoai-anh-a249349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan