+Aa-
    Zalo

    Giữa lùm xùm chuyện tình với Trường Giang, Nam Em bất ngờ có động thái "gây sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới nhất của Nam Em về chuyện tình với Trường Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Những chia sẻ mới nhất của Nam Em về chuyện tình với Trường Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Giữa "tâm bão scandal" khi tiết lộ chuyện tình yêu với Trường Giang, Nam Em lại vừa có chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân. Cô viết: “Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc".

    Bên cạnh việc xin lỗi Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em còn lên tiếng đính chính việc trả lời về chương trình "Ơn giờ, cậu đây rồi". Cô chia sẻ: “Cho phép e đính chính lại câu chuyện ở “Ơn giời cậu đây rồi” là những phòng khác thì em không biết thế nào, nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật. Cuối cùng em vẫn là người sai...Xin lỗi tất cả mọi người”.

    Nam Em vừa bất ngờ gửi lời xin lỗi tới Trường Giang và Nhã Phương.

    Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với báo chí, Nam Em gây sốc khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang. Người đẹp miền Tây cho biết đàn anh là người nắm bắt được tâm lý của phụ nữ, đồng thời cũng là người mang tới cho cô nhiều đau đớn.

    Nam Em thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Trường Giang khi anh vẫn đang yêu Nhã Phương. Đó là thời điểm sau khi quay Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân. Đến thời điểm này Nam Em và Trường Giang đã chấm dứt việc liên lạc và đây là cuộc tình khiến cô vô cùng đau khổ và tổn thương.

    Thời điểm đó, Nam Em có rất nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, từ chuyện tình cảm cho đến việc kinh doanh thì lao đao, thua lỗ, sau khi đi quay chung thì Nam Em và anh Giang nảy sinh tình cảm. Anh Trường Giang có quan tâm, nhắn tin thể hiện tình cảm và sau đó cả hai có mối quan hệ nhất định. Nhưng tôi khẳng định giữa chúng tôi không có gì đi quá giới hạn”, Nam Em nói.

    Nhiều người cho rằng Nam Em muốn "dựa hơi" Trường Giang khi thừa nhận từng yêu nam danh hài vào buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt là việc cô công khai trở thành người xen vào tình cảm của người khác chẳng phải việc nên làm.

    Nhưng tình yêu có lý lẽ của riêng nó, và Nam Em không khỏi bức xúc: "Tôi cũng là con người mà. Tại sao tôi không được yêu”.

    Cô cũng chia sẻ, có lẽ chỉ có Nhã Phương là người mới có thể kiên trì yêu thương và bao dung cho Trường Giang đến vậy.

    "Nếu không phải Nhã Phương thì không thể có người phụ nữ nào làm được như vậy vì cô ấy rất hi sinh và chỉ có Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang. Còn tôi tương lai còn quá dài, còn bay nhảy nữa nên không thích sự ràng buộc".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-lum-xum-chuyen-tinh-voi-truong-giang-nam-em-bat-ngo-co-dong-thai-gay-soc-a223069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan