+Aa-
    Zalo

    Giúp chồng tìm lại "bản lĩnh đàn ông"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chúng tôi cưới nhau đã được ba năm. Mọi người đều dành cho vợ chồng tôi những lời có cánh vì chúng tôi đẹp và xứng đôi.

    Chúng tôi cưới nhau đã được ba năm. Mọi người đều dành cho vợ  chồng tôi những lời có cánh vì chúng tôi đẹp và xứng đôi. Bạn bè vẫn thường ghen tỵ vì tôi cưới được anh chồng vừa đẹp trai, tâm lý, thương vợ lại vừa thành đạt.

    Hạnh phúc có lẽ chỉ cần như vậy là đủ. Nhưng… cuộc sống vợ chồng có những góc khuất, những điều tế nhị không thể nói cho người ngoài.

    Chúng tôi rất hợp nhau, yêu thương và chia sẻ mọi khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Anh vẫn đón đưa tôi đi làm như thuở mới yêu, vẫn dành cho tôi những món quà ý nghĩa vào ngày lễ kỉ niệm, vẫn kiên nhẫn đợi tôi hàng giờ mua sắm quần áo không lời phàn nàn. Đôi khi, chúng tôi tự thưởng cho mình những chuyến du lịch đó đây để thay đổi không khí và "hâm nóng" tình yêu. Tuy nhiên, trong chuyện chăn gối, anh lại ngày càng không tự tin và kém phong độ. Thời gian đầu mới cưới, tôi có thể cảm nhận rõ sự nồng nhiệt từ anh. Tuy nhiên, một năm trở lại đây, ngọn lửa yêu ấy đang dần mờ nhạt. Tôi đã thấy sự gắng gượng, thậm chí là né tránh từ phía anh. Do đó, thời gian và mật độ gần gũi của vợ chồng tôi giảm đi rõ rệt.

    Mỗi lần bên nhau anh luôn tỏ ra mệt mỏi, khó chịu. Khi tôi hỏi, anh trả lời một cách qua quýt, lấp liếm, như thể anh đang giấu giếm một điều gì đó. Hay… anh có bồ?

    Suy nghĩ đó khiến cơn ghen trong tôi bùng cháy lên. Chỉ có thể là anh có bồ nên mới thờ ơ, lạnh nhạt với tôi như vậy. Những suy nghĩ đó cứ lớn dần trong tôi. Tôi tức giận, uất hận, nghi ngờ và chiến tranh lạnh với anh một tuần. Tôi không cho anh có cơ hội giải thích, không chấp nhận bất cứ hành động yêu thương nào từ anh. Tôi đã nghĩ mình nên ly hôn vì “sự phản bội” của chồng. Anh đẹp trai, thành đạt như vậy sao có thể tránh được sự tán tỉnh từ những cô gái thực dụng. Chỉ cần anh bản lĩnh và yêu tôi, anh có thể vượt qua mọi sự cám dỗ đó. Nhưng tại sao anh không làm được, anh không còn yêu thương tôi nữa hay sao? Điều đó cứ giày vò tôi, khiến tôi như muốn phát điên. Khi không thể chịu đựng được nữa, tôi viết đơn ly hôn. Có lẽ ly hôn sẽ là sự giải thoát tốt nhất cho cả hai.

    Cầm tờ đơn ly hôn, anh cười và xé ngay trước mắt tôi. Ôm chặt tôi vào lòng, anh nhẹ nhàng nói: “Nào đã sẵn sàng nghe anh giải thích chưa”? Rồi anh kể, gần một năm nay, công việc kinh doanh của anh gặp khó khăn, anh thường xuyên phải thức khuya, gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng trên bàn tiệc. Nhiều đêm về quá khuya thấy tôi ngủ rồi anh không đánh thức. Có lẽ, sự căng thẳng do công việc kết hợp với uống bia rượu thường xuyên, thức khuya trong một thời gian dài khiến cơ thể anh suy nhược, mệt mỏi, giảm ham muốn và lâm vào tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”. Anh đã từng một mình đi khám để mong cải thiện tình hình. Nghe anh nói mà tôi thấy giận mình quá. Vì tôi ghen tuông, tự suy diễn và vì lòng tự trọng của anh nên suýt chút nữa chúng tôi đã đánh mất nhau. Cuộc sống vợ chồng không chỉ có sự yêu thương mà còn cần sự chia sẻ và thẳng thắn với nhau. Hiểu ra tất cả, tôi ôm và xin lỗi anh về sự ghen tuông, tức giận vô cớ của mình.

    Cuộc chiến tranh lạnh chấm dứt, tôi cùng anh tìm kiếm phương cách điều trị. Chúng tôi đã thăm khám và sử dụng thuốc tăng lượng testosterone. Liệu pháp này giúp cải thiện tình trạng của bệnh yếu sinh lý, tăng cường sức mạnh nam giới, chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, cách điều trị này dễ dẫn đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn như: xơ vữa động mạch, phì đại tuyến tiền liệt và đặc biệt là làm cho tinh hoàn ì không chịu sản sinh hormon testosterone tự nhiên, dẫn đến nồng độ testosterone giảm đi khi ngưng sử dụng thuốc, làm cho cơ thể phụ thuộc suốt đời vào thuốc.

    Biomax giúp đàn ông tìm lại bản lĩnh và gìn giữ lửa yêu thương.

    Sợ biến chứng từ các sản phẩm tây y, chúng tôi tìm kiếm giải pháp hữu hiệu từ Đông y. May mắn, được chị cùng cơ quan giới thiệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ viên sinh lý nam Biomax. Qua tìm hiểu, tôi được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sinh lý nam Biomax được chiết xuất từ nhiều thảo dược thiên nhiên như: đông trùng hạ thảo, nhân sâm, bạch tật lê, bá bênh… Những thảo dược trên không chỉ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới, trị xuất tinh sớm, gia tăng chất lượng và số lượng tinh trùng… mà còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, mang lại sức khỏe sung mãn như thuở ban ban đầu cho đàn ông. Sau một tháng sử dụng, "phong độ" của chồng tôi đã trở lại như trước kia. Cuộc sống của vợ chồng tôi vui vẻ và viên mãn như xưa. Đặc biệt, chúng tôi sắp có bé trai đầu lòng. Gia đình tôi đã trở nên hạnh phúc và trọn vẹn hơn. Thực sự cảm ơn Biomax rất nhiều.

    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Trang Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-chong-tim-lai-ban-linh-dan-ong-a254010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan