+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những bộ phim lãng mạn cực đáng xem dịp năm mới 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong không khí chào đón năm mới 2022 đến rất gần, những bộ phim nổi tiếng hay chương trình truyền hình đặc sắc chắc hẳn đang được nhiều "mọt phim" tìm kiếm.

    Năm 2021 là một năm phim truyền hình nở rộ với những đỉnh cao chói lọi, với những chương trình kinh dị được khán giả yêu mến như Loki hay bộ phim nổi tiếng toàn cầu gây bất ngờ như Squid Game. Trang New York Post gợi ý một số bộ phim và chương trình truyền hình khán giả không nên bỏ qua khi đang trong không khí chào đón năm mới 2022. 

    goi y nhung bo phim dang xem dip nam moi 2022

    2021 And Done With Snoop Dogg & Kevin Hart

    Chương trình với sự tham gia của rapper Snoop Dogg và diễn viên hài Kevin Hart, họ sẽ nhìn lại các sự kiện, câu chuyện và tin tức của một năm vừa qua, với sự tham gia của hàng loạt khách mời nổi tiếng, bao gồm Mark Cuban, DJ D-Nice, DL Hughley, Loni Love, Killer Mike, William Shatner, Stephen A Smith và Michael Strahan.

    Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts

    Các ngôi sao của phim Harry Potter sẽ tái hợp trong chương trình kéo dài 2 tiếng đặc biệt và kỳ diệu này để hồi tưởng về những trải nghiệm của họ, đồng thời kỷ niệm 20 năm ngày bộ phim đầu tiên (“Harry Potter và hòn đá phù thủy”) ra mắt vào năm 2001. Các thành viên sẽ xuất hiện trong số đặc biệt bao gồm Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint, Tom Felton, Matthew Lewis và một số diễn viên khác.

    goi y nhung bo phim dang xem dip nam moi 2022 2 copy
    Emma Watson (trái) và Daniel Radcliffe hồi tưởng về khoảng thời gian họ đóng phim Harry Potter trong một bộ phim đặc biệt mới. Ảnh: Nick Wall / HBO / The Hollywood.

    Back to the Future

    Theo chân Marty McFly (Michael J. Fox) và cuộc phiêu lưu của anh ấy trở lại gặp cha mẹ tuổi teen của mình vào những năm 1950, trước khi anh ấy du hành đến năm 2015 và miền Tây hoang dã. Hành trình của Marty với sự giúp đỡ của người bạn lập dị Doc Brown (Christopher Lloyd) và DeLorean của anh. 

    goi y nhung bo phim dang xem dip nam moi 2022 3 copy
    Marty McFly và Doc Brown thực hiện các cuộc phiêu lưu trong cuộc thi chạy marathon Back to the future. Ảnh: AP.

    Phim được công chiếu 3/7/1985 và đạt mức doanh thu hơn $300 triệu USD trên toàn cầu, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm 1985. Phim đã giành giải Hugo cho Trình diễn Sân khấu xuất sắc nhất, giải Saturn dành cho Phim Khoa học Viễn tưởng hay nhất, năm đề cử Giải BAFTA và 4 đề cử Giải Quả cầu vàng, trong đó có hạng mục Phim ca nhạc hoặc phim hài hay nhất. Phim cũng giành Giải Oscar cho Biên tập âm thanh xuất sắc nhất và nhận được 4 đề cử khác.

    Ocean’s Eleven

    Ocean’s Elevenlà một bộ phim năm 2001 của đạo diễn Steven Soderbergh với các diễn viên George Clooney, Julia Roberts, Brad Pitt, Matt Damon, Andy Garcia... Phim được phát hành bởi hãng Warner Bros. Pictures International cùng các nhà sản xuất John Hardy, Susan Ekins, Bruce Berman.

    goi y nhung bo phim dang xem dip nam moi 2022 1 copy
    George Clooney và Brad Pitt trong Ocean's Eleven. Ảnh Warner Bros. Pictures.

    Vụ trộm sòng bạc theo phong cách cổ điển này diễn ra vào đêm giao thừa. Tham gia cùng Danny Ocean (George Clooney) khi anh ta cướp sòng bạc là phi hành đoàn bao gồm Rusty Ryan (Brad Pitt), Basher Tarr (Don Cheadle), Linus Caldwell (Matt Damon)...

    Poseidon

    Sự kiện thảm họa năm 2006 diễn ra trong một bữa tiệc mừng năm mới trên một chiếc tàu viễn dương sang trọng, bỗng biến thành câu chuyện sinh tồn căng thẳng khi con tàu bị lật và bắt đầu chìm. Dàn nhân vật bao gồm cựu Thị trưởng thành phố New York và lính cứu hỏa Robert Ramsey (Kurt Russell), con gái ông Jennifer (Emmy Rossum), cựu thủy thủ tàu ngầm Hải quân trở thành con bạc Dylan Johns (Josh Lucas), kiến ​​trúc sư Richard Nelson (Richard Dreyfuss) cùng những người khác.

    Waiting to Exhale

    Bộ phim năm 1995 này nói về Bernadine Harris (Angela Bassett), một bà mẹ kiêm người phục vụ ăn uống đầy tham vọng bị chồng bỏ đi vào dịp năm mới, nhưng cô đã xây dựng lại cuộc sống của mình với sự giúp đỡ từ bạn bè, bao gồm nhà sản xuất truyền hình Savannah Jackson (Whitney Houston), giám đốc điều hành Robin (Lela Rochon ) và chủ tiệm làm đẹp làm mẹ đơn thân Gloria (Loretta Devine).

    Bích Thảo(Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-bo-phim-lang-man-cuc-dang-xem-dip-nam-moi-2022-a524269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan