+Aa-
    Zalo

    Hà Anh: "Vạch mặt" anh chàng ba hoa trên mạng có gì là nóng hổi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tôi không hiểu việc "Vạch mặt" một anh chàng thích khoe mẽ, ba hoa trên mạng thì có gì là nóng hổi đến thế?", siêu mẫu Hà Anh nói.

    (ĐSPL) - "Tôi không hiểu việc "Vạch mặt" một anh chàng thích khoe mẽ, ba hoa trên mạng thì có gì là nóng hổi đến thế?", siêu mẫu Hà Anh nói.

    Hà Anh:

    Hà Anh: "Vạch mặt" anh chàng ba hoa trên mạng có gì là nóng hổi?.

    Tôi còn nhớ hồi lâu rồi tôi có tham gia một cuộc thi sắc đẹp trong nước. Trước giờ G điểm, người quản lý thí sinh đứng giữa phòng dõng dạc hô "Nào mọi người, có ai còn điều gì tố cáo nhau thì tố cáo nốt đi nhé!"

    Tôi thực sự ngạc nhiên! Và quả thực là có muôn vàn lời tố: Tố con kia chưa tốt nghiệp cấp ba, con nọ làm mũi, con này mang bạn giai lên phòng làm gì lâu lắm… Lời tố cái nhiều như bão táp. Còn tôi, là một kẻ ngoại đạo, chẳng hiểu rõ các vụ việc, cũng chẳng có tư liệu cũng chẳng có nhu cầu gì để tố cáo ai, thản nhiên và nhởn nhơ xách đĩa đi lấy đồ ăn sáng.

    Vài stai- lít nhìn tôi với ánh mắt e dè, một số khác tỏ vẻ thương cảm. Riêng có một người thu hết dũng khí hỏi tôi có "sao không" vì nghe đồn tôi bỏ thi, khóc nhiều!

    Tôi ngớ cả người!

    Thế rồi ngày tôi đi làm giám khảo lần đầu tiên. Người ta vác đến cho chúng tôi biết bao lời tố cáo: nào là tố cô nọ hút thuốc lá như thụi, cô này bỏ học từ sớm, rồi tố lẫn nhau cả chuyện có cô "cầm nhầm" cái áo của Nhà Thiết Kế nọ.

    Tôi phải lấy nhiều năng lượng để gạt ra những tố cáo chẳng một chút dính dáng đến chuyên môn. Tôi cho rằng nếu tin đồn thất thiệt chưa có bằng chứng, xác minh thực sự thì đừng có mang đến tai tôi làm tôi đau đầu và phân tâm.

    Lần gần đây nhất khi tôi làm giám khảo một cuộc thi người mẫu, tôi có bảo với các em thí sinh "Tôi không muốn nghe những lời tố cáo lẫn nhau".

    Trách nhiệm xác minh hồ sơ và tiểu sử thí sinh là trách nhiệm của Ban Tổ Chức.

    Bản thân các em hãy tập trung mà tập luyện và thi cho thật tốt. Hay sống với tập thể một cách thoải mái và hoà thuận.

    Không việc gì mà phải ghen với nhau vì cô này có lông mi dài hơn, cô kia có cái váy dài hơn.

    Có điều tôi không hiểu "Vì sao xã hội chúng ta lại đề cao sự tố cáo lẫn nhau?"

    Tôi đồng ý, việc đưa một sụ thật ra ngoài ánh sáng, nếu đó là điều có thể giúp nhiều người khác không dính vào bẫy lừa, hoặc giả sử, sự lừa dối đó ảnh hưởng đến lòng tin cũng như bóp méo kiến thức về một sự việc có tầm ảnh hưởng rộng rãi đến công chúng.

    Tôi không hiểu việc "Vạch mặt" một anh chàng thích khoe mẽ, ba hoa trên mạng thì có gì là nóng hổi đến thế?

    Và nếu như báo chí làm vậy để gây sóng, gây lượng click cũng còn hiểu được. Vì sao nhiều người bức xúc, hả hê đến vậy?...

    Tôi sở dĩ không quan tâm lắm đến "sự kiện:" này. Nhưng tôi chán ngấy việc khi kéo xuống feed mọi người cứ share thông tin chằng chịt về anh chàng này với đủ lời lẽ bình luận.

    Nếu mọi người không thích, hãy đừng đọc, đừng nghe, đừng tin.

    Báo chí, chính các anh là đầu nguồn đưa người ta lên báo để người ta "nổi tiếng". Giờ anh lại chỉ trích người ta "nói dối".

    Ai bảo anh trước khi đăng không vác máy ảnh đi mà điều tra như bây giờ? Ai bắt anh phải đăng lia lịa … xong giờ lại um xùm lên làm tốn năng lượng, thời gian của người đọc?

    Tôi mệt lắm, đừng ai chia sẻ thêm thông tin gì... nữa!

    Hãy để cho tôi yên, văn hoá "vạch mặt"!!!!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-vach-mat-anh-chang-ba-hoa-tren-mang-co-gi-la-nong-hoi-a53546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan