+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 140 tài xế “ma men” bị xử lý trong ngày mùng 2 Tết Nguyên đán

    (ĐS&PL) - Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã phát hiện, xử lý 140 trường hợp tài xế vi phạm về nồng độ cồn trong mùng 2 Tết Nguyên đán.

    Báo Dân trí dẫn thông tin từ Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội sáng 12/2 cho biết, trong ngày 11/2 (mùng 2 Tết), các lực lượng chức năng đã xử lý 244 trường hợp vi phạm, tạm giữ 156 phương tiện, tước 46 giấy phép lái xe.

    Trong đó, cảnh sát đã phát hiện, xử lý 140 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn.

    Các tổ 141 Công an TP.Hà Nội đã xử lý 11 trường hợp vi phạm (trong đó 7 trường hợp vi phạm nồng độ cồn).

    ha noi 140 tai xe ma men bi xu ly trong ngay mung 2 tet nguyen dan 1
    CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh: Dân trí

    Hai tổ tuần tra đặc biệt trên tuyến quốc lộ 1 trong ngày 11/2 đã xử lý 39 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 100 triệu đồng, tước 5 giấy phép lái xe, tạm giữ 13 phương tiện.

    Trước đó, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, tính từ ngày 8/2 (ngày 29 Tết) đến ngày 11/2, đơn vị đã phát hiện, xử lý 604 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông; trong đó có 600 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ.

    Đồng thời, lực lượng CSGT đã tạm giữ 323 phương tiện, tước giấy phép lái xe 99 trường hợp.

    Theo báo Hà Nội mới, còn 2 ngày nữa là kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Phòng Cảnh sát giao thông khuyến cáo người dân khi đi du xuân, chúc Tết cần hạn chế sử dung rượu bia; nói không với rượu bia.

    Hiện bắt đầu có nhiều người dân ở quê lên Thủ đô lao động, học tập, Phòng Cảnh sát giao thông khuyến cáo việc di chuyển trên các tuyến đường tương đối thuận lợi nhưng không vì thế chủ quan không giữ khoảng cách, đi đúng làn và đúng tốc độ. Đặc biệt, không được sử dụng rượu, bia và chất kích thích khi ngồi sau tay lái vì an toàn bản thân và xã hội.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-140-tai-xe-ma-men-bi-xu-ly-trong-ngay-mung-2-tet-nguyen-dan-a610484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan