+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 4 người tử vong trong lễ hội âm nhạc ở công viên nước hồ Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xác nhận có 4 người tử vong và nhiều người nhập viện sau vụ hàng chục thanh niên nghi sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc diễn ở Công viên nước hồ Tây.

    Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xác nhận có 4 người tử vong và nhiều người nhập viện sau vụ hàng chục thanh niên nghi sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc diễn ở Công viên nước hồ Tây đêm qua (16/9).

    Xác nhận với PV báo Dân Trí, Vietnamnet, ông Đỗ Anh Tuấn- Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, vừa xảy ra vụ việc nhiều người nghi bị sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc được tổ chức ở Công viên nước hồ Tây vào đêm 16/9.

    Theo đó, Công an quận Tây Hồ này vừa báo cáo sự việc liên quan đến hàng chục thanh niên nghi sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc diễn ra ở Công viên nước hồ Tây.  Báo cáo sơ bộ của công an thì có 4 người tử vong, hơn 10 người khác đang đang được cấp cứu.

    Hiện Công an quận Tây Hồ đang cử các đội nghiệp vụ vào điều tra, bảo vệ và khám nghiệm hiện trường theo quy định của pháp luật.

    Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-4-nguoi-tu-vong-trong-le-hoi-am-nhac-o-cong-vien-nuoc-ho-tay-a244238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan