+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt quả tang 20 đối tượng đánh xóc đĩa tại nhà văn hóa thôn

    (ĐS&PL) - Công an huyện Ba Vì, TP.Hà Nội vừa bắt giữ 20 đối tượng đang xóc đĩa tại nhà văn hóa thôn thuộc xã Tiên Phong, huyện Ba Vì.

    Qua công tác nắm tình hình địa bàn dịp trước và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều địa phương tổ chức “Lễ hội đầu Xuân”, trong đó có biểu hiện một số đối tượng lợi dụng việc tổ chức lễ hội để tổ chức đánh bạc. Trước tình hình trên, Công an huyện Ba Vì đã chủ động các phương án tuyên truyền, kết hợp đấu tranh mạnh mẽ để triệt xóa, góp phần bảo đảm an ninh trật tự.

    Kết quả, ngày 19/2. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ba Vì đã bắt quả tang 20 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt nhau bằng tiền tại nhà văn hoá thôn thuộc xã Tiên Phong, huyện Ba Vì. Tang vật thu giữ gồm: 1 bát sứ, 1 đĩa sứ, 4 quân vị; tổng số tiền thu được là gần 37 triệu đồng, 14 xe máy, và 20 điện thoại di động.

    ha noi bat qua tang 20 doi tuong danh xoc dia tai nha van hoa thon
    Các đối tượng tại cơ quan công an.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Vì tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

    XEM THÊM: Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông đổ xăng lên đầu tình địch, đốt giữa quán bia ở Hà Nội

    Trong thời gian tới, để bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện, Công an huyện Ba Vì sẽ tiếp tục chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn nắm tình hình địa bàn và đấu tranh mạnh với loại tội phạm này để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-qua-tang-20-doi-tuong-danh-xoc-dia-tai-nha-van-hoa-thon-a611563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan