+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra nghi án một đối tượng bịt mặt nổ súng, cướp tiền tại chợ Long Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo các tiểu thương tại chợ Long Biên, vào lúc rạng sáng 26/3, một đối tượng đeo khẩu trang đã nổ súng chỉ thiên, đánh một người phụ nữ rồi cướp đi 2 bọc nghi chứa tiền.

    Theo các tiểu thương tại chợ Long Biên, vào lúc rạng sáng 26/3, một đối tượng đeo khẩu trang đã nổ súng chỉ thiên, đánh một người phụ nữ rồi cướp đi 2 bọc nghi chứa tiền.

    Chợ Long Biên (Hà Nội), nơi xảy ra vụ nghi vấn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 26/3, trao đổi với PV Lao Động, một cán bộ Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an quận đang tiến hành làm rõ sự việc nghi nổ súng tại chợ Long Biên (phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) xảy ra vào rạng sáng nay.

    Đại diện Ban Quản lý chợ Long Biên xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng khiến 1 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

    “Ngay khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã cùng phối hợp với các đơn vị công an để điều tra, làm rõ sự việc”, vị này nói.

    Liên quan đến vụ việc nghi nổ súng tại chợ Long Biên, Báo Người Đưa Tin dẫn thông tin theo phản ánh của tiểu thương trong chợ cho biết, khoảng 1h sáng 26/3, xuất hiện một đối tượng cầm vật được cho là súng vào khu bán cá ở chợ Long Biên.

    Hiện trường vụ nghi nổ súng, cướp tiền tại chợ Long Biên

    Đối tượng đeo khẩu trang bịt mặt, nổ súng chỉ thiên đe doạ và đánh một người phụ nữ tên B. sau đó cướp đi 2 bọc nghi chứa tiền. Quá trình rút chạy, đối tượng đánh rơi một bọc.

    Cũng theo các tiểu thương, hai vợ chồng nạn nhân là người Quảng Ninh, kinh doanh mặt hàng thủy sản tại khu bán cá nằm sâu trong chợ.

    Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-nghi-an-mot-doi-tuong-bit-mat-no-sung-cuop-tien-tai-cho-long-bien-a268206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan