+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Hàng chục cảnh sát vây bắt nam thanh niên dùng súng giữ một phụ nữ làm con tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng chục cảnh sát được huy động để vây bắt nam thanh niên dùng súng uy hiếp, bắt giữ một người phụ nữ làm con tin, sau đó cố thủ trong cửa hàng cây cảnh.

    Hàng chục cảnh sát được huy động để vây bắt nam thanh niên dùng súng uy hiếp, bắt giữ một người phụ nữ làm con tin, sau đó cố thủ trong cửa hàng cây cảnh.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 29/10, một số người dân quanh khu vực chứng kiến lực lượng chức năng vây bắt 2 nam thanh niên chạy từ bệnh viện tâm thần huyện Thường Tín (Hà Nội).

    Người phụ nữ (dấu đỏ khoanh tròn) bị đối tượng bắt làm con tin. Ảnh: báo Dân trí

    Sau đó, một nam thanh niên đã chạy về phía kho lương thực thị trấn Thường Tín rồi dùng súng khống chế một phụ nữ bắt làm con tin.

    Theo người dân, nam thanh niên khoảng 30 tuổi cầm súng và dao, khống chế một phụ nữ. Đối tượng cố thủ gần 2 tiếng đồng hồ trong cửa hàng cây cảnh và yêu cầu công an bố trí xe ô tô để tẩu thoát.

    Nhận được tin, lực lượng chức năng đã huy động hơn 50 chiến sĩ Công an huyện Thường Tín, dân phòng và Cảnh sát giao thông đến hiện trường thuyết phục nam thanh niên thả người.

    Đến 10h cùng ngày, nam thanh niên vẫn khống chế người phụ nữ, cố thủ bên trong. 10h30, đối tượng cùng con tin lên xe ôtô của công an đi về phía quốc lộ 1A. Tầm 10h40, nam thanh niên bị khống chế và người phụ nữ được giải cứu, rất may không có thương vong về người.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hang-chuc-canh-sat-vay-bat-nam-thanh-nien-dung-sung-giu-mot-phu-nu-lam-con-tin-a207083.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan