+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nam thanh niên treo cổ tại cửa hàng bán xe máy, nghi do trầm cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên 21 tuổi được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng nằm trong khu chung cư Bắc Linh Đàm.

    Nam thanh niên 21 tuổi được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng nằm trong khu chung cư Bắc Linh Đàm.

    Khoảng 8h ngày 11/11, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ. Hiện trường xảy ra sự việc là một cửa hàng mua bán xe máy ở kiot 01 toà nhà CT3 CX3 Bắc Linh Đàm (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai,Hà Nội). Nạn nhân sau đó được xác định tên T. (sinh năm 1999, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội).

    Cửa hàng xe máy là nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

    Được biết, T. là nhân viên cửa hàng và sinh sống luôn tại đây. Ngay sau khi sự việc diễn ra, Công an Quận Hoàng Mai đã có mặt và khám nghiệm tử thi, đồng thời điều tra làm rõ sự việc.

    Theo một người dân, đêm 10/11, T. có nhắn tin cho một người bạn thân rồi gửi lời tạm biệt. Tuy nhiên, do lúc đó đã là đêm khuya nên đến sáng người này mới đọc được tin nhắn. Khi đến cửa hàng thì sự việc đáng tiếc trên đã xảy ra. Cũng theo một người dân khác, nạn nhân tử vong nghi do bị trầm cảm. 

    Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự. Hiện nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-thanh-nien-treo-co-tai-cua-hang-ban-xe-may-nghi-do-tram-cam-a345675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan