+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Ô tô bất ngờ lao nhanh sang đường ngược chiều, tông gia đình 5 người đi xe máy

    (ĐS&PL) - Chiếc ô tô con đang di chuyển trên đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) thì bất ngờ lao nhanh sang chiều đường ngược lại, tông mạnh vào một xe máy.

    Báo Công An Nhân Dân đưa tin, theo tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 24/12 trên đường Thụy Khuê (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội). Thời điểm này, chiếc ô tô màu trắng mang biển kiểm soát 30F-465.19 do một nam tài xế điều khiển đang lưu thông trên đường Thụy Khuê theo hướng đi Lạc Long Quân. 

    Khi di chuyển đến trước số nhà 72 Thụy Khuê, ô tô bất ngờ lao nhanh sang chiều đường ngược lại và tông mạnh vào xe máy của anh Đ.V.A. (SN 1985) đang chở theo vợ cùng 3 con nhỏ.

    Cú va chạm mạnh khiến 5 người đi xe máy bị hất lên cao rồi rơi xuống nằm bất động trên đường. Tại hiện trường, ô tô bị gãy gương, hư hỏng phần đầu xe, còn xe máy biến dạng và hư hỏng nặng.

    ha noi o to bat ngo lao nhanh sang duong nguoc chieu tong gia dinh 5 nguoi di xe may
    Chiếc ô tô con gây tai nạn trên đường Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội). Ảnh: Công An Nhân Dân

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an phường Thụy Khuê cùng với các đơn vị chức năng của Công an quận Tây Hồ và Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội) đã khẩn trương có mặt tại hiện trường.

    Theo thông tin trên VietNamNet, sau khi gây tai nạn, tài xế tiếp tục phóng xe bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng Công an quận Tây Hồ cùng người dân chặn lại.

    Người chứng kiến sự việc kể, nam tài xế có biểu hiện say xỉn, ngồi cố thủ trong ô tô khoảng 30 phút rồi mới chịu xuống xe để giải quyết vụ tai nạn giao thông.

    "Nam tài xế được đưa về gần hiện trường vụ tai nạn thì lại định bỏ chạy nhưng bị lực lượng công an ngăn chặn", người chứng kiến sự việc cho biết thêm.

    Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đội Cảnh sát giao thông số 2 cho biết, may mắn các nạn nhân sau khi được đưa vào bệnh viện kiểm tra, bước đầu xác định chỉ xây xát nhẹ, không có thương tích nguy hiểm.

    XEM THÊM: Vụ cháy nhà ở Vĩnh Phúc, 3 mẹ con tử vong: Lửa bùng phát từ tầng 1

    ha noi o to bat ngo lao nhanh sang duong nguoc chieu tong gia dinh 5 nguoi di xe may1
    Xe máy biến dạng và hư hỏng nặng sau cú va chạm mạnh. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Liên quan đến vụ việc nói trên, báo Tuổi Trẻ dẫn lời bà bà D.T.N. (63 tuổi, mẹ của anh A.) cho biết, trưa nay con trai bà cùng vợ con đến thăm bà ốm.

    "Con và các cháu lên thăm tôi. Chúng nó chưa kịp ăn cơm trưa, ra về thì không may gặp nạn", bà N. mếu máo khóc và nói.

    Hiện, Đội Cảnh sát giao thông số 2 đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-o-to-bat-ngo-lao-nhanh-sang-duong-nguoc-chieu-tong-gia-dinh-5-nguoi-di-xe-may-a604728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan