+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phạt tiền 2 cô giáo cầm dép đánh trẻ mầm non

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 giáo viên mầm non vì hành vi cầm dép đánh vào đầu trẻ.

    Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 giáo viên mầm non vì hành vi cầm dép đánh vào đầu trẻ.

    Ngày 28/2, tin từ công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính 2 giáo viên trường mầm non Sen Vàng về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác. Hai người bị phạt là Đặng Thị Bình (23 tuổi, quê Hải Dương) và Nguyễn Thị Hồng Ngát (22 tuổi, quê Nam Định).

    Hình ảnh cô giáo đánh đập trẻ mầm non. (Ảnh cắt từ clip)

    Cơ quan chức năng xác định, sự việc xảy ra tại nhóm lớp Sen Vàng (phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Bước đầu, hai cô giáo Nguyễn Thị H. N. (SN 1995) và Đặng Thị B. (SN 1994) thừa nhận, do bức xúc vì các cháu bé khóc nhiều, đi ngoài ra quần nhiều lần nên đã dùng dép, thước kẻ đánh vào đầu, mặt và thúc đầu gối vào bụng các cháu.

    Quá trình điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng xác định, vụ việc có dấu hiệu phạm tội “Hành hạ người khác” nhưng chưa đến mức xử lý hình sự. Phụ huynh cháu bé bị đánh cũng từ chối giám định thương tật.

    Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định xử phạt hành chính 2 giáo viên trong vụ việc về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác, mức phạt là 2,5 triệu đồng mỗi người.

    Trước đó, một đoạn clip dài hơn 2 phút được đăng tải trên mạng xã hội đã “tố cáo” hành vi đánh đập trẻ mầm non của 2 cô giáo.

    [mecloud]DoQM4LOa3F[/mecloud]

    Hình ảnh trong clip cho thấy, một bé trai đi vệ sinh ra ngay tại cửa lớp học khiến nước tiểu chảy ra sàn. Một cô giáo đã cầm dép đập thẳng tay vào đầu học sinh này và sau đó tiếp tục đánh thêm một lần nữa khiến em òa khóc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-tien-2-co-giao-cam-dep-danh-tre-mam-non-a182479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan