+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Ra nghĩa trang thắp hương, phát hiện người chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi thắp hương vào sáng sớm tại nghĩa trang, một người dân đã tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trung niên chết trong tư thế treo cổ.

    Đi thắp hương vào sáng sớm tại nghĩa trang, một người dân đã tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trung niên chết trong tư thế treo cổ.

    Ngày 14/4, Công an xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ giáp nghĩa trang xã.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h ngày 14/4, một người dân xã Phù Lưu Tế đi thắp hương tại nghĩa trang xã đã phát hiện một người đàn ông trung niên chết trong tư thế treo cổ.

    Hiện trường vụ việc.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và phát thông báo tìm kiếm người nhà nạn nhân.

    Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 60-65 tuổi, mặc bộ quần áo cũ, không có giấy tờ tùy thân, trên người có tờ giấy ghi vài chữ.

    Đến 14h cùng ngày, Công an huyện Mỹ Đức cho biết nạn nhân là người thuộc huyện Ứng Hòa, đã được người thân trong gia đình đến làm thủ tục bàn giao để tổ chức tang lễ. Được biết trước khi sự việc xảy ra và được quần chúng nhân dân phát hiện, nạn nhân đã bỏ nhà đi nhiều ngày không về.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ra-nghia-trang-thap-huong-phat-hien-nguoi-chet-trong-tu-the-treo-co-a226183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan