+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Thêm một phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 27/2, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hamilton chính thức khai trương tại số 79 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội.

    Sáng 27/2, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hamilton chính thức khai trương tại số 79 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội.

    Được đầu tư bài bản với trọng điểm là hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại hàng đầu tại Việt Nam và thế giới – Hamilton cũng là một trong số ít cơ sở y tế được chọn tham gia phục vụ các Cơ quan, công ty trong việc khám định kỳ sức khoẻ cho nhân viên ,các tham tán và các Đại sứ nước ngoài.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Hamilton.

    Phòng khám Hamilton tọa lạc 79 phố Láng Hạ, có tổng vốn đầu tư lên đến hàng triệu đô la, được xây dựng trên diện tích trên 2000 m2 - gồm 11 tầng.

    Phòng khám được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu của hàng ngàn lượt khám và điều trị mỗi năm với đầy đủ các chuyên khoa lớn như: Nội, ngoại, sản, nhi, răng hàm mặt, tai mũi họng, da liễu, nam học…. Với mũi nhọn là hồi sức cấp cứu, can thiệp tim mạch, chẩn đoán hình ảnh.

    Bên cạnh đó, để phục vụ cho nhu cầu “Đẹp và Khoẻ” của các chị em. Hệ thống Hamilton đã dành riêng một sàn cho Thầm mỹ viện Hamilton.

    Với đội ngũ nhân sự trình độ cao cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, với thế mạnh trong ở các chuyên khoa như sau: Nam khoa, Phụ khoa và Bệnh xã hội, phụ trách bởi bác sĩ Nguyễn Đình Liên đến từ đại học Y, hay Tầm soát Ung thư sớm được phụ trách bởi bác sĩ Lê Anh Tuấn.

    Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hamilton ra đời sẽ góp phần giảm tải cho các bệnh viện công lập trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu cho các chuyên gia người Nhật khám chữa bệnh tại Hà Nội, phòng khám đa khoa Hamilton còn có dịch vụ chuyển hồ sơ bệnh án sang một số các bệnh viện tại Nhật Bản.

    Đây cũng là cơ hội để người bệnh Việt Nam có thể kết hợp khám chữa bệnh và tầm soát ung thư tại Nhật thông qua Hệ thống Khám chữa bệnh của Hamilton.

    Tuấn Chu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-them-mot-phong-kham-da-khoa-quoc-te-hien-dai-a220691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan