+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xe buýt va chạm với ôtô khách tại chân cầu vượt, giao thông ùn tắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do cú va chạm bất ngờ đã khiến cho phần đầu xe buýt và ôtô khách bị hư hỏng. May mắn, không có hành khách nào trên xe bị thương.

    Do cú va chạm bất ngờ đã khiến cho phần đầu xe buýt và ôtô khách bị hư hỏng. May mắn, không có hành khách nào trên xe bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn giữa xe buýt và ôtô khách tại chân cầu vượt Thái Hà (Hà Nội). Ảnh: VietNamnet

    Theo đó, vào khoảng 16h hôm nay (26/8), một vụ tai nạn đã xảy ra tại chân cầu vượt Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) giữa xe buýt số 02 tuyến Bác Cổ - bến xe Yên Nghĩa và xe ô tô 16 chỗ BKS 29B- 600.21.

    Cụ thể, xe buýt đi từ hướng Tây Sơn qua Ngã Tư Sở bất ngờ va chạm với ôtô tại điểm đón trả khách dưới chân cầu vượt Thái Hà.

    Do cú va chạm mạnh đã khiến một phần đầu xe buýt và ô tô bị hư hỏng, rất may không có ai bị thương. Tuy nhiên, vụ tai nạn khiến đoạn cầu vượt Thái Hà hướng Tây Sơn đi Hà Đông bị ùn tắc cục bộ.

    Ngay sau đó, lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và khắc phục sự cố. Khoảng 1 tiếng sau 2 xe mới được di chuyển khỏi tuyến đường, giao thông ổn định trở lại.

    Cũng trong ngày hôm nay, tại quận Liên Chiều, TP Đà Đẵng đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa với ôtô tải khiến hai người trên xe tải trọng thương. Vị trí này là điểm cuối cùng với đường Nguyễn An Ninh.

    Cụ thể, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, chiếc tàu hỏa chạy theo hướng Nam – Bắc khi đến đoạn gần đường Nguyễn An Ninh (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) thì xảy ra va chạm với ôtô tải biển số 43C-137.41.

    Va chạm với tàu hỏa khiến hai tài xế xe tải bị thương nặng. Ảnh: Thanh Niên

    Sau va chạm, ôtô bị hất văng ra khỏi đường ray. Hai người trên xe tải cũng bị văng ra ngoài dẫn đến bị thương nặng. Lập tức, người dân tại hiện trường đã hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

    Trao đổi với PV báo Pháp luật TP.HCM, một cán bộ điều tra cho biết, “Rất có thể ôtô tải bị mất lái rồi va vào bên hông tàu hỏa khi đoàn tàu chạy qua”.

    Theo người dân, sau va chạm họ không thấy tàu hỏa dừng lại. Đoạn xảy ra va chạm không có đường ngang.

    Ông Đoàn Duy Hoạch, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho hay, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được tàu nào xảy ra va chạm với ôtô trên.

    “Nếu công an yêu cầu, chúng tôi sẽ phối hợp để làm rõ. Thường thì những va chạm với đầu tàu, tàu sẽ dừng lại và báo cáo với lực lượng chức năng địa phương rồi mới chạy tiếp”, ông Hoạch thông tin.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xe-buyt-va-cham-voi-oto-khach-tai-chan-cau-vuot-giao-thong-un-tac-a241702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan