+Aa-
    Zalo

    Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ học sinh bị đánh hội đồng sau giờ tan học

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT Hà Nội được giao chủ trì, phối hợp với quận Bắc Từ Liêm và các đơn vị liên quan làm rõ vụ học sinh bị một nhóm đối tượng đánh sau giờ tan học.

    Theo VTC News, ngày 31/3, Văn phòng UBND TP Hà Nội đã có văn bản gửi sở GD&ĐT Hà Nội, UBND quận Bắc Từ Liêm về việc xử lý thông tin học sinh bị đánh.

    Trước đó, UBND TP Hà Nội tiếp nhận thông tin vào ngày 23/3, tại khu vực phía ngoài Trường THCS - THPT Hà Thành (giáp với Trường THPT Nguyễn Huệ và Trường TH - THCS Pascal) xảy ra sự việc một học sinh bị nhóm người đánh sau giờ tan học.

    Về việc này, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng giao sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp UBND quận Bắc Từ Liêm cùng các đơn vị liên quan kiểm tra, làm rõ nội dung nêu trên, xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm, báo cáo UBND TP kết quả thực hiện trước ngày 6/4.

    ha noi yeu cau lam ro vu hoc sinh bi danh hoi dong sau gio tan hoc
    Trường THCS - THPT Hà Thành, nơi xảy ra vụ học sinh bị một nhóm người đánh sau giờ tan học. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Liên quan đến vụ việc, báo Tin Tức cho hay, mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video quay cảnh một học sinh bị vây đánh, kéo lê trên vỉa hè, ngay trước cổng trường THCS - THPT Hà Thành (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến nhiều người phẫn nộ.

    "Học sinh bị đánh là học sinh lớp 8 và ngay sau khi biết sự việc chúng tôi đã đưa học sinh vào phòng y tế để chăm sóc. Ngay đầu giờ chiều, nhà trường cũng mời gia đình và học sinh có liên quan đến để làm việc.

    Trường cũng có văn bản báo cáo với công an phường bởi vì trong số học sinh đánh thì có học sinh nghỉ học gần 2 năm. Việc có văn bản như vậy sẽ có sự phối hợp giữa các phường liên quan để xử lý sự việc", bà Đinh Thị Dung, Phó Hiệu trưởng trường THCS – THPT Hà Thành chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-yeu-cau-lam-ro-vu-hoc-sinh-bi-danh-hoi-dong-sau-gio-tan-hoc-a532825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan