+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Nam thanh niên tử nạn trên đường trực chốt phòng dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên là đoàn viên tham gia tình nguyện tại chốt kiểm soát phía Nam không may gặp tai nạn tử vong khi vừa làm nhiệm vụ trực chốt phòng dịch COVID-19 về.

    Trưa ngày 25/9, lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nam thanh niên tình nguyện đi chống dịch gặp tai nạn giao thông, theo Tuổi Trẻ Online. 

    Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào 0h30 ngày 25/9, em Hoàng Xuân Trường (18 tuổi, trú tổ dân phố Hồng Hải, phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh) sau khi tham gia trực tại chốt kiểm dịch phía Nam (đóng ở km590+400, quốc lộ 1, đoạn qua xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh) chạy xe máy về nhà.

    ha tinh nam thanh nien tu nan tren duong truc chot phong dich covid 19 1
    Chốt kiểm dịch phía Nam nơi Trường làm việc. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Khi chạy xe tới thôn Quý Huệ, xã Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh), Trường không may gặp tai nạn và tử vong sau đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mưa lớn, trời tối, khuất tầm nhìn nên xe của Trường đã đâm vào cột mốc bên phải đường.

    Theo lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình để tổ chức lo tang lễ cho em Trường. “Trường là con thứ 2 trong gia đình 3 chị em có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm. Nạn nhân đã đăng ký tham gia trực chốt kiểm soát dịch từ hơn một tháng qua khi chờ ngày nhập học đại học”, lãnh đạo địa phương thông tin với Tri thức trực tuyến. 

    Báo Lao Động đưa tin Trường tình nguyện tham gia trực chốt phòng chống dịch từ giữa tháng 8 đến nay. Em cũng vừa nhận kết quả thi đỗ vào Trường Đại học Công nghệ Thông tin TP. HCM. Em đã chuẩn bị cho ngày nhập học sắp tới thì xảy ra tai nạn đau lòng. Em là học sinh hiếu học, chăm ngoan, luôn có thành tích tốt trong các năm học và là đoàn viên hoạt động năng nổ trong các hoạt động Đoàn thanh niên ở trường học cũng như ở địa phương.

    Ngay khi nhận được tin báo, cấp ủy, chính quyền địa phương đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên chia sẻ mất mát với gia đình và phối hợp hỗ trợ tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nam-thanh-nien-tu-nan-tren-duong-truc-chot-phong-dich-covid-19-a514314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan