+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Phát hiện tàu nước ngoài không người lái trôi dạt vào bờ biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định con tàu mang số hiệu Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh chỉ có một số ngư cụ và hải sản chứ không có người.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định con tàu mang số hiệu Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh chỉ có một số ngư cụ và hải sản chứ không có người.

    Con tàu số hiệu Trung Quốc không người lái trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 23/1, thông tin từ UBND xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, địa phương vừa bàn giao một tàu mang số hiệu nước ngoài cho Bộ đội biên phòng.

    Theo thông tin ban đầu, vào 7h sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện một con tàu mang số hiệu Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển xã Kỳ Hà.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt. Qua kiểm tra, đây là loại tàu 2 máy, mỗi máy 24CV. Thời điểm trôi dạt vào bờ biển, trên tàu chỉ có một số ngư cụ và hải sản chứ không có người.

    Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Lê Văn Luyện, Chủ tịch UBND xã Kỳ Hà cho biết, đây là lần đầu tiên tại địa phương có một tàu mang số hiệu nước ngoài trôi dạt vào bờ biển. Hiện, chính quyền đã bàn giao lại chiếc tàu trên cho lực lượng bộ đội biên phòng.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-phat-hien-tau-nuoc-ngoai-khong-nguoi-lai-troi-dat-vao-bo-bien-a260598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan