+Aa-
    Zalo

    Hai người vợ tài sắc của anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

    (ĐS&PL) - Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng được nhiều người ngưỡng mộ, hai anh cưới được 2 người vợ tài sắc vẹn toàn Hồng Phượng và Ngọc Mai - quán quân của hai chương trình đình đám.

    Hồng Phượng - Bà xã Quốc Cơ là Quán quân Én Vàng 2006

    hai nguoi vo tai sac cua anh em xiec quoc co quoc nghiep

    Vợ Quốc Cơ là MC Hồng Phượng, sinh năm 1984 là MC, biên tập viên Đài truyền hình TP.HCM. Năm 2006, cô tham gia cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2006. Với phong thái tự tin, Hồng Phượng đã giành cúp Én vàng danh giá cùng cùng hai MC nổi tiếng Trấn Thành và Nguyên Khang. Sau khi đạt ngôi vị quán quân, bà xã của Quốc Cơ quyết định tạm gác công việc và sang Nhật du học ngành truyền hình.

    hai nguoi vo tai sac cua anh em xiec quoc co quoc nghiep dspl 2

    Sau khi trở về nước, Hồng Phượng trở thành một trong những gương mặt chính của đài truyền hình. Cho đến nay, với phong cách thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt, cô được giao dẫn chương trình đa dạng từ chính luận đến văn hóa, giải trí.

    hai nguoi vo tai sac cua anh em xiec quoc co quoc nghiep dspl 3

    Ngoài cuộc thi Én vàng, năm 2008, Hồng Phượng còn tham gia cuộc thi Duyên dáng truyền hình - sân chơi dành cho những nữ MC xinh đẹp, tài năng, được nhiều người gọi là hoa hậu MC Việt. Với ngoại hình ưa nhìn cùng sự thanh lịch, Hồng Phượng không khó để chinh phục ban giám khảo.

    hai nguoi vo tai sac cua anh em xiec quoc co quoc nghiep dspl 4
    Quốc Cơ cũng tự hào chia sẻ, phụ nữ thường đa nghi nhưng anh không nhận thấy điều này ở bà xã, có lẽ vì cô luôn dành cho anh niềm tin mãnh liệt. Nam nghệ sĩ cho biết Hồng Phượng thường xuyên nhắc nhở anh chăm chút ngoại hình mỗi khi ra ngoài thay vì khó chịu và nghi ngờ. Bản thân Quốc Cơ cũng luôn biết cách tạo sự tin tưởng nơi vợ mình bằng cách tự giác chia sẻ, đi đâu cũng chụp ảnh lại cho vợ xem để cô yên tâm.

    Ngọc Mai - Bà xã Quốc Nghiệp là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ

    hai nguoi vo tai sac cua anh em xiec quoc co quoc nghiep dspl 5

    Vợ Quốc Nghiệp là ca sĩ Ngọc Mai, lớn hơn chồng 2 tuổi, từng là thành viên nhóm nhạc Mặt Trời Mới và hiện là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Cô từng giành giải Ba cuộc thi Thính phòng Nhạc kịch toàn quốc 2009, Huy chương Bạc Hội diễn Ca múa nhạc toàn quốc 2009 và Huy chương Vàng Tiếng hát Đường 9 Xanh toàn quốc 2010...

    hai nguoi vo tai sac cua anh em xiec quoc co quoc nghiep dspl 6

    Là giảng viên thanh nhạc, cô từng giảng dạy cho nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt như Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung... Sau khi giành giải Quán quân ở chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên, Ngọc Mai trở thành cái tên "hot' trong showbiz. Với hình ảnh O Sen, trong suốt chương trình, giọng hát của cô luôn giữ phong độ tốt, được khán giả yêu mến.

    hai nguoi vo tai sac cua anh em xiec quoc co quoc nghiep dspl 7

    Sau nhiều năm lui về hậu phương để chồng phát triển sự nghiệp, Ngọc Mai đã trở lại tỏa sáng trên sân khấu. Ngoài công việc dạy hát, cô còn tham gia các chương trình truyền hình và đi diễn ở phòng trà. Quốc Nghiệp khẳng định anh sẵn sàng làm "osin" để bà xã được thỏa sức theo đuổi đam mê.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-vo-tai-sac-cua-anh-em-xiec-quoc-co-quoc-nghiep-a560958.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan