+Aa-
    Zalo

    Hai nữ sinh xinh đẹp ở Sơn La đã được tìm thấy sau 1 tuần 'mất tích' bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nữ sinh xinh đẹp ở Sơn La đã được gia đình tìm thấy và đang trên đường đón về sau 1 tuần 'mất tích' bí ẩn.

    Hai nữ sinh xinh đẹp ở Sơn La đã được gia đình tìm thấy và đang trên đường đón về sau 1 tuần 'mất tích' bí ẩn.

    Liên quan đến vụ 2 nữ sinh lớp 10 ở Sơn La 'mất tích' bí ẩn, chiều tối 2/6, thông tin từ anh Lường Văn Lả (44 tuổi) trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, sau 1 tuần nỗ lực tìm kiếm con gái là cháu Lường Thị Tâm (SN 2002) cùng bạn học là cháu Vì Thị Tiêm, đến hôm nay gia đình đã gặp được 2 cháu ở Hà Nội.

    “Hai gia đình chúng tôi rất vui mừng, hiện tại mọi người đang trên xe đi từ Hà Nội về Sơn La. Dự kiến khoảng 21h tối nay cả đoàn về tới nhà”, bố của cháu Lường Thị Tâm chia sẻ.

    Hai nữ sinh (Vì Thị Tiêm bên trái, Lường Thị Tâm bên phải) đã được tìm thấy sau 1 tuần 'mất tích'. Ảnh gia đình cung cấp.

    Chị Vì Thị Dai (trú tại Nà Nghịu, mẹ của cháu Vì Thị Tiêm) cũng tâm sự: “Từ ngày hôm qua khi biết thông tin các cháu ở Hà Nội, gia đình đã cử 2 người lớn xuống Hà Nội tìm. Vợ chồng tôi cũng vay mượn được 1 ít tiền để thuê xe đón các con về nhà cho an tâm”.

    Theo chia sẻ của phụ huynh 2 cháu Tâm và Tiêm, sáng 26/5, Tâm nói với bố đi du lịch với trường còn Tiêm xin bà ngoại đi học hè. Thế nhưng đến tối không thấy các cháu về trong khi gọi điện thoại di động của các con thì không liên lạc được, mọi người đã tá hỏa đi tìm khắp nơi.

    Tại khu vực thị trấn, một số người dân địa phương cho hay, vào hôm xảy ra sự việc họ nhìn thấy các cháu cùng một nhóm người lên 1 chiếc ô tô 7 chỗ đi khỏi Sơn La.

    Trong khi đó, bố của cháu Tâm tìm được định vị qua tin nhắn của con gái đang ở một quán hát karaoke tại xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh (Hà Nội). Lo lắng, Một nhóm người trong gia đình đã bắt xe xuống Hà Nội và thuê một nhà trọ ở địa phương để tiện việc tìm kiếm.

    Được biết, gia đình cháu Lường Thị Tâm và Vì Thị Tiêm đều rất khó khăn. Một tuần qua, các bậc phụ huynh đã mất ăn, mất ngủ và vay mượn tiền để có kinh phí đi khắp nơi tìm kiếm con gái mất tích.

    Trước đó, gia đình hai nữ sinh cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sông Mã (Sơn La) để nhờ giúp đỡ.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nu-sinh-xinh-dep-o-son-la-da-duoc-tim-thay-sau-1-tuan-mat-tich-bi-an-a231656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan