+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Kinh hoàng vụ nổ bình khí nitơ, 2 người bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Hải Phòng vừa xảy ra một vụ nổ bình khí ni tơ khiến 2 người bị thương nặng.

    Tại Hải Phòng vừa xảy ra một vụ nổ bình khí ni tơ khiến 2 người bị thương nặng.

    Sự việc xảy ra vào lúc 11h30 ngày 1/3, tại một xưởng cơ khí ở khu 1B, phường Hải Thành, Q. Dương Kinh, TP. Hải Phòng đã xảy ra một vụ nổ bình khí nitơ tại xưởng khi các công nhân đang làm việc khiến 2 người bị thương nặng.

    Hiện trường vụ nổ bình khí ni tơ - Ảnh: VTC.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo địa phương cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Y học Hải Quân (Hải Phòng) và Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

    Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch UBND phường Hải Thành nói rằng, hiện tại, cơ quan công an đang tiến hành điều tra hiện trường để xác định nguyên nhân của vụ nổ, đồng thời xác định chủ sở hữu của xưởng cơ khí và tên tuổi của các nạn nhân.

    Trong vụ nổ, nạn nhân Hải bị bỏng trên 20% nên đã được chuyển lên Bệnh viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) tiếp tục chữa trị. Nạn nhân còn lại bị nhẹ hơn đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Y học Hải Quân. Vụ nổ gây thiệt hại toàn bộ khối lượng tôn lợp của cơ sở và các cửa kính của nhiều nhà dân xung quanh.

    Hằng Thanh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-kinh-hoang-vu-no-binh-khi-nito-2-nguoi-bi-thuong-nang-a221102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan