+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Xôn xao cô gái xinh đẹp nhảy từ tầng 17 bệnh viện tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin cô gái xinh đẹp nhảy lầu tự tử khi đang điều trị tại một bệnh viện Hải Phòng khiến cư dân mạng bàng hoàng xót xa.

    Thông tin cô gái xinh đẹp nhảy lầu tự tử khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tể Hải Phòng khiến cư dân mạng bàng hoàng xót xa.

    Facebook cá nhân của P.A chuyển về chế độ tưởng nhớ.

    Chia sẻ trên báo Vietnamnet, ông Bùi Thanh Doanh, Giám đốc BV Đa khoa quốc tế Hải Phòng cho hay, khoảng 11h ngày 2/11, khoa hồi sức cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân L.P.A (29 tuổi, trú tại thành phố Hải Phòng) với biểu hiện đau bụng, sốt nhẹ.

    Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu nhẹ và chuyển lên điều trị tại tầng 14, khoa nội tổng hợp cùng với phác đồ liên quan. Khi nhập viện, bệnh nhân tỉnh táo, tâm lý bình thường.

    Đến 1h35 ngày 4/11, mọi người nghe có tiếng động mạnh, kiểm tra thì phát hiện một người rơi từ tầng cao của tòa nhà.

    Nạn nhân được xác định là bệnh nhân L.P.A, mới nhập viện điều trị bệnh viêm tiết niệu 2 ngày nay. Bệnh nhân rơi từ tầng 17 xuống, đến tầng 8 thì mắc vào lan can và tử vong.

    Một bệnh nhân điều trị cùng bệnh viện cho biết sự việc trên đã thu hút sự chú ý của mọi người trong viện. Cũng có thông tin cho rằng cô gái đã dứt bộ dây truyền dịch trên người trước khi nhảy lầu.

    Theo thông tin từ bệnh viện, gia đình bệnh nhân L.P.A không có ý kiến gì về quá trình điều trị tại bệnh viện, họ đã đưa thi thể nạn nhân về nhà tổ chức tang lễ.

    Sau một thời gian, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra địa chỉ Facebook của nữ nạn nhân. Tài khoản cá nhân của cô hiện đã được đặt chế độ tưởng nhớ (khi chủ tài khoản đã qua đời, được người thân thông báo và gửi giấy chứng tử).

    Hình ảnh xinh đẹp của P.A được đăng tải trên trang cá nhân. 

    P.A đã có hai cô con gái nhỏ. 

    Trên trang cá nhân, L.P.A thường xuyên đăng những bức ảnh xinh đẹp, vui vẻ bên bạn bè. Theo những hình ảnh mà L.P.A chia sẻ thì có thể cô đang làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. L.P.A cũng đã có hai cô gái rất đáng yêu. Đây chính là điều khiến nhiều người thương tiếc cho cô.

    "Thế mới nói những thứ hào nhoáng bên ngoài thì ai cũng nhìn thấy còn những thứ đằng sau lớp hào nhoáng đấy thì ai hiểu đc ngoài chính bản thân mình", một tài khoản bình luận.

    "Phải là họ mới hiểu được. Không ai tự nguyện chọn cho mình một kết thúc như vậy hết. Thương thì cầu nguyện cho họ, không thì cũng đừng nói lời cay đắng", nickname Thảo Bon nhắn nhủ.

    Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cô gái trẻ tự tử.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-xon-xao-co-gai-xinh-dep-nhay-tu-tang-17-benh-vien-tu-tu-a250141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan