+Aa-
    Zalo

    Hai vợ chồng gặp nạn, tử vong khi đánh bắt cá trên sông

    (ĐS&PL) - Trong lúc đánh bắt cá trên sông Trung Linh (Nam Định), cả hai vợ chồng đã bị nước cuốn trôi.

    Báo Đại đoàn kết dẫn lời ông Đỗ Anh Vương, Chủ tịch UBND xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường (Nam Định) trưa 4/5 cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của hai vợ chồng người dân địa phương gặp nạn khi đánh bắt cá trên sông Trung Linh vào ngày hôm trước.

    Các lực lượng tìm kiếm tổ chức tìm kiếm nạn nhân ở khu vực cống Trung Linh. Ảnh: Đại đoàn kết

    Các lực lượng tìm kiếm tổ chức tìm kiếm nạn nhân ở khu vực cống Trung Linh. Ảnh: Đại đoàn kết

    Trước đó, sáng 3/5, ông Tr.Tr.T., 67 tuổi và vợ là bà Tr.Th.Nh., 65 tuổi (trú tại thôn Trung Linh, xã Xuân Ngọc) cùng nhau dong thuyền ra trên sông Trung Linh, khu vực gần cống Trung Linh, nối với sông lớn Ninh Cơ (thuộc địa bàn thị trấn Xuân Trường, cùng huyện) đánh cá.

    Tại đây, người vợ bị trượt chân ngã xuống sông, người chồng với theo khiến thuyền bị chòng chành rồi lật úp. Hậu quả, cả hai vợ chồng bị nước cuốn trôi.

    “Tối hôm qua, khi con cái hai ông bà không liên lạc được với bố mẹ đã ra khu vực cống Trung Linh tìm kiếm đồng thời thông báo sự việc tới chính quyền. Chính quyền xã và gia đình sau đó đã huy động lực lượng tìm kiếm, nhờ cả lực lượng cứu hộ 116 bên tỉnh Thái Bình sang hỗ trợ. Qua kiểm tra camera, chúng tôi xác định hai ông bà gặp nạn vào khoảng 10h30 ngày 3/4", ông Đỗ Anh Vương thông tin thêm.

    Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến trưa 4/5, các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể của cả hai ông bà. Trong đó, thi thể người vợ được tìm thấy ở ngoài sông Ninh Cơ, thi thể người chồng được tìm thấy ở một nhánh khác của sông Ninh Cơ, cách không quá xa địa điểm ông bà gặp nạn.

    Trước đó, ngày 30/4, tại huyện Đức Cơ (Gia Lai) cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

    Theo báo Tuổi trẻ,  lãnh đạo UBND xã Ia Dom, huyện Đức Cơ cho biết vụ việc xảy ra tại khúc sông Pô Kô qua địa bàn xã biên giới Ia Dom.

    Theo lãnh đạo xã này, những ngày nghỉ lễ thời tiết nắng nóng nên nhiều người dân đã đến sông Pô Kô tắm mát, cắm trại, nghỉ ngơi ăn uống.

    Trưa cùng ngày, cả ba nạn nhân cùng nhóm người đi dã ngoại, chơi lễ tại đoạn sông Pô Kô.

    Lúc này, người phụ nữ ngồi trên đá bị trượt chân ngã xuống sông. Thấy vậy một nam giới trong nhóm nhảy xuống ứng cứu nhưng bất thành.

    Tiếp đó, một người đàn ông nữa trong nhóm cùng nhảy xuống ứng cứu nhưng cả ba đều chết đuối.

    Sau khi xảy ra vụ việc thương tâm, người dân và cơ quan chức năng đã đưa được thi thể 3 nạn nhân lên bờ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan