+Aa-
    Zalo

    Hãm hiếp khoảng 40 phụ nữ trong 3 thập kỷ, yêu râu xanh người Pháp sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Guardian dẫn nguồn tin cho hay, một người đàn ông Pháp lớn tuổi đã bị bắt sau khi thú nhận hãm hiếp và tấn công tình dục khoảng 40 phụ nữ từ những năm 1990.

    Guardian dẫn nguồn tin cho hay, một người đàn ông Pháp lớn tuổi đã bị bắt sau khi thú nhận hãm hiếp và tấn công tình dục khoảng 40 phụ nữ từ những năm 1990.

    Tên yêu râu xanh hiện đã bị bắt giữ. Ảnh: Getty

    Tên yêu râu xanh này đã kết hôn và có cháu nội, hiện 57 tuổi. Hắn bị bắt từ hôm 26/2, tuy nhiên tin tức chính thức chỉ mới được công bố. Vụ bắt giữ xảy ra sau khi cảnh sát tìm ra chiếc xe hơi của hắn có liên quan tới một vụ hãm hiếp một phụ nữ trẻ ở Bỉ gần đây. Kết quả xét nghiệm ADN trùng khớp với các mẫu ADN của nghi phạm trong 19 vụ tấn công tình dục khác.

    Hung thủ các vụ hãm hiếp đến từ thị trấn Pont-sur-Sambre phía Bắc nước Pháp, gần biên giới Bỉ. Hắn đã thú nhận với cảnh sát về các vụ tấn công phụ nữ trong suốt 3 thập kỷ qua. Công tố viên Jean-Philippe Vicentini nói: "Hắn ước tính số nạn nhân là khoảng 40 người".

    "Các phụ nữ đã bị tấn công từ phía sau, rất sớm vào buổi sáng", công tố viên cho hay, thêm rằng "hắn đeo găng tay và che mặt, hoặc toàn bộ hoặc một phần, ví dụ bằng một chiếc mũ”. Một nguồn tin cảnh sát tiết lộ một nạn nhân chỉ mới 13 tuổi, trong khi những người khác bao gồm cả một số cô gái trẻ chỉ mới 17 tuổi.

    Michel Detrait, Thị trưởng thành phố Pont-sur-Sambre, một thị trấn có dân số khoảng 2.500 người nói với báo giới: "Ông ta không phải là người thu hút sự chú ý của bất cứ ai. Vụ việc không phù hợp với tính cách của ông ta. Trước nay ông ta rất tử tế và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người... Chúng tôi hoàn toàn bị sốc".

    Người đàn ông được cho là một trong những kẻ hiếp dâm hàng loạt nhiều nhất nước Pháp trong nhiều thập kỷ qua. Vào năm 2015, một người đàn ông 40 tuổi bị buộc tội hãm hiếp, cố tình hãm dâm và tấn công tình dục 33 người từ giữa những năm 1995 - 2000, đa số vụ việc xảy ra ở khu rừng Senart phía Nam Paris.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ham-hiep-khoang-40-phu-nu-trong-3-thap-ky-yeu-rau-xanh-nguoi-phap-sa-luoi-a221196.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan