+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh trĩ nhờ bài thuốc quý của lương y Lý Thị Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kết hợp theo bí quyết gia truyền độc đáo và hữu hiệu, dần dần bài thuốc kỳ diệu của lương y Lý Thị Thanh (Ba Vì, Hà Nội) đã cứu giúp rất nhiều người bệnh thoát trĩ.

    Được kết hợp theo bí quyết gia truyền độc đáo và hữu hiệu, bài thuốc kỳ diệu của lương y Lý Thị Thanh (Ba Vì, Hà Nội) đã cứu giúp được rất nhiều người bệnh thoát khỏi căn bệnh trĩ vốn rất khổ sở.

    Truyền nhân của bài thuốc trĩ nổi tiếng

    Mới đi vào đến đầu ngõ của gia đình lương y Lý Thị Thanh (Ba Vì, Hà Nôi), chúng tôi đã thấy mùi thơm thoang thoảng của thảo dược núi rừng. Hương thơm ấy dường như khiến ai nấy đều cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái lạ thường.

    Tiếp chúng tôi bên ly trà mát, theo lời giới thiệu của chị uống ly trà này có tác dụng mát gan, thải độc cơ thể điều đó khiến chúng tôi ai nấy đều thích thú. Vừa nhâm nhi ly trà vừa được nghe câu chuyện về cái duyên với nghề làm thuốc của chị.

    Lương y Lý Thị Thanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người, trước kia gia đình chỉ bốc thuốc chữa cho những người xung quanh, sau này người biết đến bài thuốc ngày một nhiều hơn bởi người nọ khỏi mách người kia nên hàng ngàn bệnh nhân từ bắc vào nam biết đến chị rất nhiều bởi cái biệt tài chữa khỏi căn bệnh trĩ bằng các loại cây rừng.

    Nói về bài thuốc chữa các bệnh mãn tính của gia đình, lương y Thanh cho biết: “Bài thuốc của gia đình tôi có từ lâu, đời trước truyền cho đời sau. Đây là bài thuốc của người dân tộc Dao, vùng Ba Vì là cánh rừng nguyên sinh còn khá nhiều loại thuốc quý. Từ nhỏ tôi đã cùng cha mẹ vào rừng lấy thuốc chữa bệnh cho những người bà con, thôn xóm. Bài thuốc quý có tới mấy chục vị thuốc. Lớn lên tình yêu nghề và muốn phát triển bài thuốc gia truyền nên đã tự học hỏi thêm và tiếng lành đồn xa, bệnh nhân tìm đến ngày một đông.

    Lương y Thanh dẫn chúng tôi đến kho dược liệu quí của gia đình để giới thiệu về bài thuốc có lịch sử mấy trăm năm đã cứu hàng nghìn bệnh nhân mắc trĩ trở về với cuộc sống bình thường.

    Bài thuốc gia truyền của lương y Lý Thị Thanh có tác dụng làm mềm phân, nhuận tràng, thải độc, vượng khí, bổ huyết. Sau khoảng thời gian nhiều nhất là ba tháng, các búi trĩ của người bệnh sẽ tự động co vào trong, đồng thời sức khỏe của người bệnh cũng tốt lên khá nhiều, tình trạng mất máu chấm dứt hoàn toàn, sức khỏe bệnh nhân cũng dần hổi phục.

    Bài thuốc bí truyền của lương y Lý Thị Thanh hoàn toàn không gây tác dụng phụ, ngoài tác dụng chữa trĩ hiệu quả, bài thuốc còn được coi như một bài thuốc bổ giúp vượng khí, lợi huyết, càng dùng nhiều bệnh nhân sẽ càng cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng do được thải độc, các cơ quan khác của lục phủ ngũ tạng cũng như được “tăng lực” tiếp thêm sức sống để làm việc năng suất hơn.

    Bài thuốc hiệu quả với hàng ngàn bệnh nhân

    Công hiệu của bài thuốc bí truyền đã được hàng nghìn bệnh nhân mắc trĩ khắp mọi nơi chứng thực. Chị cho chúng tôi xem cuốn sổ chẳng chịt những chữ là địa chỉ của bệnh nhân xa gần được chị gửi thuốc vì điều kiện xa xôi.

    Chúng tôi lấy máy gọi cho anh Trần Văn Sơn (Biên Hòa, Đồng Nai), anh Sơn mắc trĩ mười năm đi chữa nhiều nơi không khỏi, hết ra nam vào bắc, dùng cả thuốc tây lẫn thuốc nam nhưng chỉ đỡ được thời gian đầu, dứt thuốc, trĩ lại tái phát khiến anh đi đại tiện rất khổ, cảm giác đau rát với hình ảnh phân tưới máu tươi khiến anh ám ảnh, mỗi lần đi đại tiện không khác gì tra tấn. Bất lực với nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ, anh Sơn trở nên chán nản và để mặc cho số phận quyết định, may mắn đã mỉm cười khi tình cờ anh đọc được thông tin về lương y Lý Thị Thanh chữa khỏi bệnh trĩ.

    Còn nước còn tát, anh Sơn không đợi được thêm liền gọi cho lương y Thanh đọc triệu chứng và kết quả tây y và xin được lấy thuốc ngay trong tối hôm đó. “Bài thuốc của lương y đúng là thần kì, tôi uống xong ba tháng thuốc đã khỏi bệnh, búi trĩ lủng lẳng suốt nhiều năm nay tự dưng biến mất, tôi cũng không còn cảm giác đau rát, khó chịu mỗi lần đi đại tiện. Phải những người nhiều năm mắc trĩ không khỏi như tôi mới thấu hiểm cảm giác sung sướng đến thế nào khi thoát khỏi bệnh trĩ”.

    Chị Oanh (Tp Hải Phòng) đi khám mới hay mình bị bệnh trĩ nội cấp độ 3. Loay hoay không biết điều trị ra sao thì người bạn từng chữa trĩ của lương y Thanh cho địa chỉ và số điện thoại bảo gọi để tới lấy thuốc. Sau khi kể về tình hình bệnh của mình cho lương y Thanh nghe. Nhận bọc thuốc từ bưu điện về dùng hơn 1 tháng, chị Oanh thấy búi trĩ co lên, không chảy máu khi đi đại tiện nữa.

    Uống tiếp 2 tháng thuốc nữa, chị đã khỏi và đến nay không tái phát. Sau khi xin danh sách bệnh nhân đã được lương y Thanh chữa bệnh để xác thực khả năng chữa trĩ của lương y Thanh, 9/10 người đã phản ánh thuốc trĩ của lương y đã có tác dụng với họ.

    Trường hợp một người còn lại là bác Thuận (Tp Hồ Chí Minh) mắc trĩ gần mười năm nên bệnh phải mất thời gian hồi phục lâu hơn. Bác đã uống rất nhiều loại thuốc nhưng dường như chưa gặp thầy gặp thuốc nên bệnh tình không thuyên giảm, cho đến khi bác biết được thông tin của lương y Thanh nổi tiếng với bài thuốc chữa bệnh trĩ, bác đã gọi điện nhờ lương y Thanh gửi thuốc theo đường bưu điện để dùng với hy vọng gặp thầy gặp thuốc.

    Niềm hy vọng đó đã thành hiện thực, sau khi bác dùng tháng thứ nhất hiện tượng chảy máu không còn nữa và đau rát giảm đến 60%. Bác dùng tiếp 2 tháng bệnh tiến triển thêm rõ rệt hiện tượng đau rát không còn nữa, bác vui sướng vô cùng.

    Mới 23 tuổi nhưng Trần Văn Tình (Bình Dương) làn da nhiều mụn nổi đầy mặt, anh cho biết cho biết mình đi tiểu rát, đi đại tiện bị táo bón và chay máu, có hôm 2-3 ngày mới đi một lần. Cơ địa của nóng trong, đi khám bác sỹ kết luận anh bị trĩ độ 2, được mẹ lấy thuốc của lương y Thanh nhờ một người bạn giới thiệu, lương y Thanh gửi thuốc vào cho anh Tình theo đường bưu điện, đến nay là được hơn một tháng, mặt anh đỡ hẳn mụn, da sáng hơn, đặc biệt hiện tượng đi đại tiện ra máu cũng không còn nữa, cảm giác đau rát ở hậu môn cũng giảm đáng kể. Biết tình trạng con trai mình tiến triển tốt, bà Minh – mẹ Tình đã gọi điện cảm ơn lương y vì đã giúp đỡ con trai mình, giờ đi đâu nghe ai bị bệnh trĩ bà đều giời thiệu đến lương y Thanh nhờ cứu giúp.

    Với tài năng và y đức của mình, lương y Lý Thị Thanh đã giúp nhiều bệnh nhân mắc bệnh trĩ sớm tìm được phương pháp chữa bệnh trĩ an toàn, hiệu quả, tiết kiệm được công sức và thời gian.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc nam chữa bệnh trĩ của lương y Lý Thị Thanh có thể liên hệ theo số điện thoại: 0373.777.488

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-benh-nhan-thoat-khoi-can-benh-tri-nho-bai-thuoc-quy-cua-luong-y-ly-thi-thanh-a247246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan