+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn CĐV Malaysia xếp hàng hơn 10 tiếng đồng hồ để săn vé chung kết AFF Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều CĐV đã mang theo ô, áo mưa, thậm chí dựng cả lều, nằm chờ tới sáng để có thể mua được tấm vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

    Hàng ngàn CĐV đã mang theo ô, áo mưa, thậm chí dựng cả lều, nằm chờ tới sáng để có thể mua được tấm vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam.

    CĐV kiên nhẫn chờ đợi hơn chục tiếng đồng hồ. Ảnh: Vietnamnet

    Sau hai đợt bán vé online, 40.000 vé trận chung kết lượt đi đã được bán ra một cách nhanh chóng. Số lượng 40.000 vé còn lại sẽ được bán trực tiếp tại các quầy. Tuy nhiên, dưới sức nóng khủng khiếp từ trận chung kết AFF Cup 2018, số lượng này chẳng thấm thía vào đâu so với nhu cầu của người hâm mộ bóng đá Malaysia.

    Theo kế hoạch, LĐBĐ Malaysia sẽ chính thức mở bán vé trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam trực tiếp tại các quầy bán vé từ 10h ngày 9/12. Tuy nhiên, ngay từ trước 12h đêm ngày 8/12, hàng ngàn CĐV đã bắt đầu tới trước quầy bán vé xung quanh SVĐ Bukit Jalil để “lót dép hóng vé”.

    Họ mang theo ô, áo mưa, thậm chí dựng cả lều, nằm chờ tới sáng. Dù có rất đông CĐV nhưng gần như không xuất hiện lực lượng an ninh.

    Muhammad Shahril – một CĐV cho biết: “Tôi xếp hàng từ lúc 23h tối qua. Trước đó, ở trận gặp Thái Lan tôi cũng xếp hàng để mua vé. Có rất đông CĐV nhưng khi BTC mở cửa bán vé, chúng tôi chỉ mất khoảng 1 tiếng là có thể mua được”.

    Trong khi đó, một CĐV khác tên là Bukanat tỏ ra khá mệt mỏi sau một đêm thức trắng. Tuy nhiên, cứ nghĩ tới việc được vào sân xem trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia là mọi thứ đều tan biến.

    “Malaysia vào chung kết đầy thuyết phục. Chúng tôi tin rằng đội nhà sẽ đòi món nợ thua Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2018”, CĐV này cho hay.

    Mức giá vé cho trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Malaysia dao động từ 40-50 ringgit dành cho người lớn (tương đương 220.000 đồng-280.000 đồng) và 5 ringgit cho trẻ em (tương đương 28.000 đồng).

    Ngoài ra, những CĐV đã sang Thái Lan cổ vũ trận bán kết lượt về vừa qua, khi còn giữ cuống vé, sẽ được vào sân miễn phí xem trận chung kết lượt đi sắp tới (trong trường hợp bị mất cuống vé chỉ cần có hộ chiếu đóng dấu nhập cảnh vào Thái Lan). FAM bố trí riêng một quầy để bán vé cho các CĐV trung thành này.

    Tính đến thời điểm này, SVĐ Bukit Jalil đang giữ kỷ lục về số lượng khán giả dự khán một trận đấu tại AFF Cup 2018 (87.545 khán giả đến sân trong trận bán kết lượt đi gặp Thái Lan). Một bầu không khí rực lửa đang chờ đón ĐT Việt Nam ở chuyến làm khách sắp tới.

    Hình ảnh CĐV chờ mua vé:

    Ảnh: affcup.bongdaplus.vn

    Ảnh: affcup.bongdaplus.vn

    Ảnh: affcup.bongdaplus.vn

    Ảnh: affcup.bongdaplus.vn

    Ảnh: affcup.bongdaplus.vn

    Ảnh: affcup.bongdaplus.vn


    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-cdv-malaysia-xep-hang-hon-10-tieng-dong-ho-de-san-ve-chung-ket-aff-cup-a254322.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan