+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm lít hóa chất đổ xuống đường, tài xế phóng xe bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi phanh gấp làm hàng trăm lít hóa chất trên xe đổ tràn xuống đường, tài xế của chiếc xe tải đã phóng xe chạy luôn.

    (ĐSPL) - Sau khi phanh gấp làm hàng trăm lít hóa chất trên xe đổ tràn xuống đường, tài xế của chiếc xe tải đã phóng xe chạy luôn.

    Sự cố xảy ra trên Quốc lộ 13, đoạn đi qua phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức (TP HCM) khiến nhiều người đi đường hết sức lo sợ.

    Theo đó, vào khoảng 8h45 ngày 15/12, một chiếc xe tải loại 1,5 tấn lưu thông theo hướng từ ngã tư Bình Phước đi bến xe Miền Đông. Khi đến đoạn đường trên, tài xế bất ngờ thắng gấp để tránh đâm vào chiếc xe chạy phía trước khiến nắp thùng bị bung ra. Sự cố đã làm hàng trăm lít hóa chất trên xe đổ tràn xuống đường, bốc khói ngùn ngụt, mùi nồng nặc.

    Hóa chất đổ xuống đường bốc khói ngùn ngụt. Ảnh: H.H

    Điều đáng nói là sau khi sự việc xảy ra, tài xế không cho xe dừng lại để khắc phục sự cố mà phóng xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Rất may, nhiều xe máy lưu thông đã tránh kịp nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc.

    Lực lượng chức năng phun nước rửa hóa chất. Ảnh: H.H

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Phước đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Đồng thời, điều động một xe cứu hoả của phòng PCCC quận 9 đến, dùng nước để rửa hóa chất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-lit-hoa-chat-do-xuong-duong-tai-xe-phong-xe-bo-chay-a74300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan