+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người nằm ở phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm lên tiếng

    (ĐS&PL) - Ngày 18/6, mạng xã hội lan truyền bức ảnh hàng trăm người nằm ở phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội). Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã lên tiếng về việc này.

    Dân mạng lan truyền bức ảnh hàng trăm người nằm ở phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) và cho rằng hình ảnh này gây phản cảm, nhất là khi diễn ra ở khu vực trung tâm thủ đô.

    ha noi hang tram nguoi nam o pho di bo ho guom quan hoan kiem len tieng
    Hình ảnh được cộng đồng mạng đăng tải sự kiện sáng 19/6 tại phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ảnh chụp màn hình

    Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cho biết trên Dân trí, hình ảnh được chụp trong sự kiện hưởng ứng ngày quốc tế yoga do Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức. Sự kiện đã được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cấp phép, quy mô khoảng 1.000 người.

    Được biết, đây là hoạt động thường niên được Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức cùng thời điểm tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

    Theo vị lãnh đạo này, sự kiện trên diễn ra từ 6h15 đến 8h sáng 18/6, trong không gian của phố đi bộ hồ Gươm và vào thời điểm sáng sớm nên không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động các xung quanh.

    Sự kiện diễn ra dưới lòng đường nên người dân vẫn có thể di chuyển trên vỉa hè xung quanh hồ.

    Trước ý kiến cho rằng việc nằm kín ra đường là không phù hợp, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cho rằng đặc điểm của môn yoga là có một số động tác nằm trên thảm, bức ảnh được lan truyền trên MXH có thể có những góc chụp chưa được phù hợp nhưng thực ra… không hẳn như thế.

    "Anh em tại đó vừa báo cáo lại tình hình ổn định, không gây ùn tắc, không mất trật tự", vị này thông tin thêm trên VietnamNet.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-nam-o-pho-di-bo-ho-guom-quan-hoan-kiem-len-tieng-a579413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan