+Aa-
    Zalo

    Hàng xóm bàng hoàng khi 3 người trong 1 gia đình chết bất thường ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "3 người trong một gia đình chết bất thường ở Sài Gòn", những người hàng xóm của nạn nhân đều bàng hoàng bởi trước khi xảy ra vụ việc, họ đều không thấy

    Liên quan đến vụ "3 người trong một gia đình chết bất thường ở Sài Gòn", những người hàng xóm của nạn nhân đều bàng hoàng bởi trước khi xảy ra vụ việc, họ đều không thấy có điểm gì bất thường.

    Vụ việc cả gia đình chết bất thường trong căn nhà ở hẻm 78 Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức (TP.HCM) khiến người dân nơi đây không khỏi bàng hoàng.

    Bước đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân là ông Nguyễn Văn L. (SN 1968), bà Lê Thị Kim L. (SN 1973, vợ ông L.) và em Nguyễn Thanh Ng. (SN 2000, con ruột vợ chồng ông L.).

    Ông H. (50 tuổi, chủ quán sữa ở gần hiện trường) cho biết sáng 12/12, ông thấy một cô gái trẻ hớt hải trèo qua cổng, chạy ra ngoài thông báo có người treo cổ. Không vào được bên trong, người dân đã báo công an.

    Khu vực nhà riêng của gia đình có 3 người chết bất thường.

    “Con bé nói nhìn vào nhà thì thấy người chồng treo cổ. Tôi tưởng người vợ đi đâu nên gọi 4 cuộc điện thoại nhưng không ai nghe máy. Một lát sau, có người ra báo là cả gia đình chết hết rồi”, ông H. nhớ lại.

    Theo ông H., trước hôm xảy ra vụ việc, cả 3 nạn nhân còn ghé qua mua sữa đậu nành về uống. Vợ chồng ông L. còn nắm tay nhau rất tình cảm, không có biểu hiện bất thường.

    Cô A., một người hàng xóm của nạn nhân bày tỏ: “Ông L. rất hiền lành, cháu Ng. cũng ngoan ngoãn. Tuy nhiên, Ng. trí não chậm phát triển nên học chậm 2 năm so với các bạn cùng tuổi. Gia đình bà L. cũng ít tiếp xúc với bên ngoài. Khi nghe tin ông L. chết trong nhà, chúng tôi bàng hoàng vô cùng”.

    Người phụ nữ bán hàng cách hiện trường 100 m cho biết tối trước hôm xảy ra vụ việc, ông L. còn mua mì tôm. Ông L. ít nói và hiền khô. Hàng xóm xung quanh ai cũng yêu mến. Khi hay tin, ai nấy đều ngã ngửa, tiếc thương cho gia đình nạn nhân.

    Trong diễn biến có liên quan, qua khám nghiệm hiện trường, công an cho biết không có dấu vết trong nhà của vợ chồng ông L. bị xáo trộn. Ông L. chết trong tư thế treo cổ nơi vách - giữa phòng khách.

    Riêng tử thi của hai mẹ con Lê Thị Kim L. và em Nguyễn Thanh Ng. không có dấu vết từ sự tác động của ngoại lực. Khuôn mặt tử thi của hai mẹ con bị tím tái, miệng có chảy máu.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-xom-bang-hoang-khi-3-nguoi-trong-1-gia-dinh-chet-bat-thuong-o-sai-gon-a212749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan