+Aa-
    Zalo

    Hành động bị chỉ trích của chủ nhân tượng vàng Oscar hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

    (ĐS&PL) - Tại khoảnh khắc lên nhận tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, nam diễn viên đã có hành động Robert Downey Jr. nhận về nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ khi được cho là kém duyên. Cụ thể nam diễn viên đã ngó lơ người trao giải cho mình là nam diễn viên Quan Kế Huy.

    Sáng 11/3 (6h theo giờ Việt Nam) đã diễn ra Lễ trao giải Oscar 2024 danh giá. Đây cũng được giới mộ điệu đánh giá là lễ trao giải hay và ấn tượng nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trong buổi lễ cũng có một số khoảnh khắc được xem là "hạt sạn" khiến người hâm mộ lên tiếng chỉ trích.

    Cụ thể, theo VOV, khoảnh khắc được nhắc đến nhiều là thời điểm Robert Downey Jr. bước lên sân khấu nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Lúc này, Robert cầm tượng vàng nhưng không tương tác gì với Quan Kế Huy, cũng không mỉm cười với đồng nghiệp gốc Hoa. Anh vội vã bước ra phía sau, bắt tay Tim Robbins và tươi cười với Sam Rockwell.

    Sau đó, anh hướng mắt về hàng ghế khách mời bên dưới và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc của mình tới những người thân yêu.

    hanh dong bi chi trich cua chu nhan tuong vang oscar hang muc nam dien vien phu xuat sac nhat
    Khoảnh khắc được cho là kém duyên với đồng nghiệp của Robert Downey Jr. Ảnh: VTC News.

    Phát biểu tại lễ trao giải, anh nói: "Tôi muốn cảm ơn tuổi thơ khủng khiếp của tôi và Viện Hàn lâm. Tôi muốn cảm ơn bác sĩ thú y của tôi, ý tôi là vợ tôi - Susan Downey. Cô ấy đã tìm thấy tôi, một con thú cưng đang gầm gừ và yêu thương cho tôi sống lại".

    Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đạo diễn Christopher Nolan của phim Oppenheimer cùng các bạn diễn. Cơ hội làm việc với họ cho anh trở thành người đàn ông tốt hơn.

    Việc xuất hiện trong "Oppenheimer" cho thấy Robert Downey Jr. đã hoàn toàn rũ bỏ bộ áo giáp Người Sắt và sự sôi động của các phim siêu anh hùng, tìm đến những tác phẩm tĩnh lặng và có chiều sâu hơn. Robert chứng minh bản thân không chỉ là một ngôi sao giải trí đơn thuần, mà còn là một diễn viên giỏi nghề có hơn 50 năm kinh nghiệm. 

    hanh dong bi chi trich cua chu nhan tuong vang oscar hang muc nam dien vien phu xuat sac nhat2
    Hậu trường lễ trao giải, nam diễn viên cũng đã vui vẻ chụp ảnh với đồng nghiệp. Ảnh: VOV.

    Robert Downey Jr. đã gửi lời cảm ơn vợ vì động viên tinh thần anh theo đuổi nghệ thuật, tri ân dàn diễn viên.

    Đây là lần thứ hai "Người sắt" giành được giải Oscar sau 2 lần đề cử. Giải thưởng của Robert cũng là tượng vàng Oscar đầu tiên của "Oppehheimer" trong lễ trao giải năm nay. Bộ phim nhận được tổng cộng 13 đề cử, trong đó có các đề cử quan trọng cho Phim, Đạo diễn và Nam chính xuất sắc nhất, theo tờ VietNamplus.

    Hậu lễ trao giải, Oscar hé lộ hình ảnh Quan Kế Huy cầm điện thoại bấm chụp ảnh cùng Robert Downey Jr và khách mời trao giải khác. Nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng chỉ ra vẻ lạnh lùng của anh trên mạng xã hội. Thậm chí, thái độ của Robert còn được so sánh nó với cách đối xử của Taylor Swift với Celine Dion tại lễ trao giải Grammy.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-bi-chi-trich-cua-chu-nhan-tuong-vang-oscar-hang-muc-nam-dien-vien-phu-xuat-sac-nhat-a613949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan