+Aa-
    Zalo

    Happy Polla 'tái xuất' chứng minh một điều 'Ai rồi cũng khác'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới trẻ đang không thể tin nổi vào mắt mình trước những bức ảnh cô nàng Happy Polla mới đăng tải trên trang cá nhân. Không mập, không xấu xí, Happy Polla giờ đây đẹp

    Giới trẻ đang không thể tin nổi vào mắt mình trước những bức ảnh cô nàng Happy Polla mới đăng tải trên trang cá nhân. Không mập, không xấu xí, Happy Polla giờ đây đẹp lên nhiều, gầy hơn, trắng hơn, điệu đà hơn?

    Có lẽ đã quá lâu rồi bạn trẻ không còn nhắc tên cô nàng có thân hình mập mạp đến từ Thái Lan Happy Polla nữa. Để không bị 'chìm nghỉm', lần này, Happy Polla xuất hiện với một diện mạo vô cùng mới, khiến dân mạng phải thốt lên "Vịt hóa thiên nga là có thật nếu biết chỉnh ảnh".

    Có ai tin được đây là Happy Polla?

    Nếu như trước đây, cư dân mạng biết đên Happy Polla bởi những 'trò lố' và ngoại hình 'đặc biệt' của cô thì bây giờ sau một thời gian dàn 'lặn tăm', Happy Polla vẫn vậy, vẫn hài hước, vẫn mập mạp như xửa, trừ những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

    Mới đây, Happy Polla khiến giới trẻ phải giật mình bởi hình ảnh mới nhất mà cô gái ấy đăng lên đã làm "lu mờ" hoàn toàn Happy Polla của ngày xưa. Trắng ra, gầy đi, làm tóc trang điểm và "lên đồ" điệu đà, hoàn toàn là một cô nàng bánh bèo ưa nhìn, khác hẳn Happy Polla mà chúng ta từng biết. Cô nàng Happy Polla này còn biết cách thả thính với dòng caption: "Can I be your girlfriend?"!

    Sự thật Happy Polla vẫn vậy, vẫn mập mạp, vẫn hài hước, vẫn mang vẻ đẹp 'tiềm ẩn'.

    Tuy nhiên, sự thật sau bức ảnh chỉnh sửa ấy, Happy Polla vẫn vậy, vẫn mập mạp, vẫn hài hước, vẫn mang vẻ đẹp 'tiềm ẩn' khó ai có thể khai thác nổi vẻ đẹp ấy.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/happy-polla-tai-xuat-chung-minh-mot-dieu-ai-roi-cung-khac-a213439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan