+Aa-
    Zalo

    Hari Won trấn an người hâm mộ sau chia sẻ về bệnh ung thư cổ tử cung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội, bà xã Trấn Thành đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về căn bệnh ung thư cổ tử cung mà cô mắc phải.

    Mới đây, trên mạng xã hội, bà xã Trấn Thành đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về căn bệnh ung thư cổ tử cung mà cô mắc phải.

    Theo Saostar, vừa qua, việc Hari Won và Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ từng mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung trên một talkshow truyền hình đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng thì mới đây, Hari Won cũng có động thái trấn an người hâm mộ trên mạng xã hội.

    Hari Won nghẹn ngào chia sẻ trên sóng truyền hình rằng về căn bệnh ung thư cổ tử cung. (Ảnh: Saostar)

    "Sau khi chương trình lên sóng, mình nhận được tin nhắn lo lắng, hỏi thăm từ người ngoài rất là nhiều. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn bạn bè và gia đình.

    Hiện tại mình cũng đang tập thể dục và ăn đầy đủ cho hệ miễn dịch tốt hơn (cho nên dạo này mình đã lên 4kg). Và nhân dịp này thì các bạn phụ nữ hãy đi khám phụ khoa định kỳ nhé (1năm 1 lần). Phụ khoa không phải có bầu mới đi. Nữ là ai cũng phải đi thôi, không gì là xấu hổ cả.

    Mới đây mình có đi chích ngừa HPV đợt 1. Nên nếu được thì mọi người hãy đi chích nhé (Không phải ngừa 100% được nhưng cũng bảo vệ được tốt hơn). Chúc mọi người ai cũng có sức khoẻ", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Trấn Thành rất yêu vợ và tâm lý, không hề tạo áp lực về chuyện sinh con. (Ảnh:Saostar)

    Trước đó, Hari Won nấc nghẹn tiết lộ trên sóng truyền hình về chuyện chưa thể sinh em bé vì căn bệnh ung thư cổ tử cung có nguy cơ tái phát. Hari Won chia sẻ: "Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm thì mình nghĩ nó cũng ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị... vô sinh".

    Ca sĩ Trấn Thành, chồng Hari Won là một người đàn ông tốt. Anh không hề tạo áp lực với vợ về chuyện sinh con, anh luôn động viên, an ủi, là điểm tựa vững chắc cho Hari Won. Anh cho rằng, con cái là "trời ban", cứ để thuận theo tự nhiên.

    Ứng Hà Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tran-an-nguoi-ham-mo-sau-chia-se-ve-benh-ung-thu-co-tu-cung-a345271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan