+Aa-
    Zalo

    Hạt sen và tác dụng bất ngờ đối với sinh lý nam giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm khá nhiều, khoảng 50% trong tổng số các ca bệnh liên quan đến sinh lý nam

    Tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm khá nhiều, khoảng 50% trong tổng số các ca bệnh liên quan đến sinh lý nam. Điều này cho thấy, tình trạng này có thể xảy ra với bất cứ ai bất cứ độ tuổi nào.

    Trong các bộ phận của sen như ngó sen, lá sen, hạt sen, tâm sen.. thì hạt sen là phần quý giá nhất, được ứng dụng sử dụng trong nhiều bài thuốc Đông y khác nhau từ xưa đến nay. Hạt sen có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến những người cao tuổi đều có thể sử dụng trong thực đơn hàng ngày. 

    Cụ thể, hạt sen có khả năng ngăn ngừa lão hóa nhờ có chứa enzyme (L-isoaspartyl methyltran sfercese) giúp tái tạo, hàn gắn và phục hồi protein trong cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da luôn khỏe mạnh và trẻ trung.

    Ngoài ra, hạt sen còn có tác dụng tăng cường trí nhớ, giải tỏa stress, giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn... vì hạt sen chứa nhiều glucid, vitamin, protid,…, giúp an thần, ích trí, khiến con người học tập, làm việc được hiệu quả hơn.

    Trẻ nhỏ có thể sử dụng hạt sen để tăng cường trí thông minh, người già có thể sử dụng hạt sen để cải thiện trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn hơn nhờ tác dụng ích trí, kiện tỳ, bổ thận và khả năng hỗ trợ sự hoạt động của các cơ quan chức năng trong cơ thể. Điều này giúp tinh thần và sức khỏe người già được cải thiện một cách rõ rệt. Sự cải thiện này sẽ giúp sức khỏe người già tốt hơn, hạn chế các bệnh lý thường gặp ở người già như đau xương khớp hay suy giảm trí nhớ..

    Sinh lý nam giới dễ dàng bị tác động bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc suy giảm ham muốn tình dục là ba trong số những vấn đề sinh lý nam giới dễ gặp phải nhất. 

    Theo Đông y, xuất tinh sớm là do thận hư tâm hỏa gây ra, can kinh thấp hoặc tâm tỳ suy tổn mà thành. Bởi vậy, muốn trị xuất tinh sớm, thận cần khỏe, không hư không thương tổn. Khi thận hư, các bệnh lý liên quan có thể xuất hiện như viêm cầu thận hoặc một số tình trạng khác như tiểu đêm tiểu buốt tiểu khó, kèm đó là sự suy giảm sức khỏe, tâm trí bất ổn, mỏi mệt, u ám thất thường. Đây chính là lý do vì sao nam giới cần có sự quan tâm đúng mức đến sức khỏe thận. Yếu thận không phải là yếu sinh lý nhưng chắc chắn nó sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy sức khỏe cũng như ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến khả năng sinh lý nam.

    Hạt sen có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để chế thành các bài thuốc trị yếu sinh lý cho nam giới. Với nhiều hoạt chất có công năng giống như chất làm se, làm giảm sự rò rỉ dịch của các bộ phận nội tạng trong cơ thể nên hiển nhiên, hạt sen không chỉ tốt cho sinh lý nam mà còn rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

    Trong TRUEMEN, hạt sen (liên nhục) được tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu đảm bảo nhất, kế đó, với dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại đạt tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, hạt sen được chế biến nhằm đảm bảo chất lượng nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, được kết hợp với rất nhiều dược liệu thiên nhiên nổi tiếng khác có cùng tác dụng hỗ trợ sinh lý như nhục thung dung, nhân sâm, dâm dương hoắc hay kẽm, hàu biển.., chắc chắn TRUEMEN sẽ mang lại cho người sử dụng nhiều lợi ích tích cực.

    Sử dụng TRUEMEN đều đặn hàng ngày sẽ giúp nam giới cải thiện chất lượng tình dục, tăng ham muốn và cải thiện được chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả. Đặc biệt, vì được kết hợp với rất nhiều thảo dược quý giá nên việc sử dụng thường xuyên không chỉ giúp cải thiện ham muốn, chứng xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ ... mà còn hỗ trợ các chức năng thận hoạt động tích cực và hiệu quả hơn. Đây là điểm nhấn của TRUEMEN vì vừa có khả năng cải thiện các vấn đề sinh lý lại còn có khả năng cải thiện bệnh lý, cụ thể là một số bệnh lý liên quan đến thận. 

    Ghé https://truemen.vn/ hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 0777.05.9999 để biết rõ hơn về công dụng cũng như thành phần sản phẩm.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hat-sen-va-tac-dung-bat-ngo-doi-voi-sinh-ly-nam-gioi-a266955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí quyết tăng cường sinh lý nam giới

    Bí quyết tăng cường sinh lý nam giới

    Tăng cường sinh lý đối với nam giới trong đời sống quan hệ vợ chồng, tình yêu đôi lứa là rất cần thiết, nó tạo sinh - gắn kết - giằng kéo, tình cảm - hạnh phúc.