+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Alexander-Arnold thừa nhận mắc sai lầm khi đánh giá thấp Rashford

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Trent Alexander-Arnold thừa nhận từng đánh giá quá thấp Rashford và sau đó nhận lại bài học quý giá.

    Hậu vệ Trent Alexander-Arnold thừa nhận từng đánh giá quá thấp Rashford và sau đó nhận lại bài học quý giá.

    Alexander-Arnold từng nhiều lần bị Rashford qua người. Ảnh: Offside.

    Làm khách trên sân của MU ngày 10/3/2018, Liverpool thua với tỷ số 1-2. Rashford là người ghi 2 bàn cho MU, trong 2 tình huống anh xuyên vào cánh của Alexander-Arnold.

    Sau gần 2 năm, hậu vệ phải của Liverpool thừa nhận anh không hề thích thú với trải nghiệm ấy và thừa nhận đã không đánh giá đúng mực đối thủ.

    Chia sẻ trên tờ The Atletic, hậu vệ của Liverpool, Alexander-Arnold nói: "Trận gặp MU là trận khó khăn nhất vì họ là đội bóng rất trực diện. Có thể nói tôi đã đánh giá thấp Rashford".

    "Đó là một bài học lớn với tôi, là một điều tôi rất ghét. Là một cầu thủ Liverpool, có lẽ đây là trận đấu tệ nhất của tôi. Nhưng khi mọi thứ diễn ra như thế, bạn phải học hỏi từ nó. Trận đấu đó giống như hồi chuông cảnh tỉnh và tôi không bao giờ muốn lặp lại màn trình diễn như thế", hậu vệ 21 tuổi nhấn mạnh.

    Thực tế, kể từ thời điểm đó, Alexander-Arnold đã trưởng thành rất nhiều, thậm chí phải đối đầu với cả Cristiano Ronaldo cũng như Lionel Messi. 

    Alexander-Arnold là trụ cột giúp Liverpool vô địch Champions League và về nhì Ngoại hạng Anh mùa trước.  Anh ra sân 40 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và có thành tích kiến tạo rất đáng nể với 16 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

    "Chức vô địch Premier League có lẽ là thứ mang nhiều ý nghĩa nhất với các CĐV Liverpool. Đã quá lâu rồi đội bóng không làm được điều này. Đây là thứ mà chúng tôi mòn mỏi mong chờ và hy vọng đây là điều tiếp theo chúng tôi sẽ chinh phục được", Alexander-Arnold tự tin.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-alexander-arnold-thua-nhan-mac-sai-lam-khi-danh-gia-thap-rashford-a299258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan