+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ tuyển Anh bị "tống cổ" khỏi World Cup 2022 vì xích mích với trợ lý HLV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ben White được cho là bị gạch tên khỏi tuyển Anh do mâu thuẫn với ông Steve Holland, trợ lý của HLV Gareth Southgate.

    Trước trận tứ kết World Cup 2022 giữa Anh và Pháp, nội bộ của Tam Sư nổi sóng ngầm sau khi hậu vệ Ben White bị đuổi khỏi đội tuyển vì mâu thuẫn với trợ lý HLV Steve Holland.

    Ngôi sao Arsenal được cho là không nắm được các thông số của bản thân khi tập luyện. Trợ lý HLV Steve Holland tỏ ra bực mình vì Ben White mù mờ về mạnh và điểm yếu của đội tuyển Mỹ. Bên cạnh đó, Ben White còn cảm thấy khó hòa nhập với đồng đội bên ngoài sân cỏ.

    Ngoài ra, một số nguồn tin còn tiết lộ Ben White gặp nhiều khó khăn trong việc hòa đồng với các cầu thủ còn lại của tuyển Anh tại Al Wakrah.

    hau ve tuyen anh bi duoi khoi wc 2022
    Ben White mâu thuẫn với trợ lý HLV Steve Holland.

    Sau những sự cố này, ban huấn luyện tuyển Anh đã quyết định để White rời World Cup nhưng vẫn giữ kín thông tin để bảo toàn danh dự cho cầu thủ sinh năm 1997.

    "Ben White đã rời nơi tập trung của tuyển Anh tại Al Wakrah để trở về nhà bởi lý do cá nhân. Cầu thủ của Arsenal sẽ không tham dự phần còn lại của World Cup 2022. Chúng tôi tôn trọng yêu cầu về quyền riêng tư của Ben White vào lúc này", thông báo của tuyển Anh có đoạn.

    Câu lạc bộ Arsenal của Ben White sau đó đã tweet: "Tất cả chúng tôi đều ở bên bạn, Ben". Kể từ đó, một số cầu thủ Arsenal đã đăng những thông điệp ủng hộ hậu vệ 25 tuổi này trên mạng xã hội.

    Dù không còn ở tuyển Anh nhưng Ben White cũng sẽ không hội quân cùng Arsenal tại Dubai (UAE), nơi "pháo thủ" đang tập huấn. Hậu vệ này đã đá chính tất cả 14 trận ở Premier League mùa này, giúp Arsenal đứng đầu bảng và được gọi vào đội hình 26 người của Southgate tại World Cup 2022 Qatar.

    Arsenal từng bỏ ra đến 50 triệu bảng Anh mua Ben White. Ben White đá sở trường ở vị trí trung vệ. Nhưng ở mùa giải này, HLV Mikel Arteta của Arsenal bất ngờ đẩy ben White sang đá hậu vệ phải.

    Theo báo giới Anh, sự cố này khiến cho Ben White ngày càng ít hy vọng lên tập trung đội tuyển quốc gia trong tương lai, ngay cả khi anh thi đấu tốt trong màu áo Arsenal mùa này.

    Dù sao, trước thềm trận đấu với Pháp ở tứ kết World Cup 2022, đội tuyển Anh cũng đón tin vui từ Sterling. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã cùng gia đình có mặt ở sân bay Heathrow để bay sang Qatar. Sterling có thể kịp góp mặt trong trận đấu với Pháp vào ngày 10/12.

    Trước đó, Sterling đã phải tức tốc bỏ dở World Cup 2022 sau khi căn biệt thự của anh bị một băng trộm đột nhập và lấy đi số tài sản lên tới 370.000 USD. Giờ đây, để yên tâm cống hiến cho đội tuyển Anh, Sterling đã phải đưa vợ con sang Qatar cùng mình.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-tuyen-anh-bi-tong-co-khoi-world-cup-2022-vi-xich-mich-voi-tro-ly-hlv-a560014.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan